Nghệ An: Nam sinh bị lũ cuốn được tìm thấy sau 2 ngày mất tích

Ngày 20/09/2015 16:09 PM (GMT+7)

Sáng 20/9, ông Nguyễn Văn Hòa, Trưởng công an xã Khánh Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận thông tin, thi thể em Phạm Công M. đã được tìm thấy sau gần 2 ngày mất tích trong dòng nước lũ.

Tin tức cho biết, khoảng 6h50 sáng nay (20/9), thi thể em Phạm Công M., học sinh lớp 12, trường THPT Nam Yên Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Được biết, M. được tìm thấy khi nổi trên mặt nước cách vị trí em này gặp nạn khoảng 2km. Mưa lớn khiến nước dâng cao, chảy xiết khiến công tác cứu hộ gặp khó khăn nên phải gần 2 ngày sau, thi thể nam sinh xấu số mới được tìm thấy.

Nghệ An: Nam sinh bị lũ cuốn được tìm thấy sau 2 ngày mất tích - 1

Em M. được tìm thấy sau gần 2 ngày mất tích trong dòng nước lũ

Như tin đã đưa, trước đó, vào khoảng 11h30 trưa 18/9, nhóm học sinh gồm 3 em: Đặng Thị L., Phan Văn P. và Phạm Công M. (cùng 17 tuổi) trú tại xóm Đồng Chùa, xã Khánh Thành đi học về thì gặp nước dâng cao, khó có thể đi về nhà. Thấy vậy, cả 3 em cùng gửi lại xe ở nhà một người dân gần đó rồi mượn 2 chiếc lốp ô tô để kết thành bè, di chuyển về nhà.

Tuy nhiên lúc này do dòng nước xiết, cả 3 em học sinh bị nước lũ cuốn vào miệng cầu cạnh đó. Nghe tiếng kêu cứu, người dân kịp thời cứu được 2 em L. và P.. Riêng em Phạm Công M. bị nước cuốn trôi, mất tích.

Tin tức thống kê cho thấy, đợt mưa lũ đầu tiên trong năm 2015 đã cướp đi sinh mệnh của 6 em học sinh tại Nghệ An trong mấy ngày qua.

Theo Bảo Khánh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan