Nghi án buôn bán trẻ em trong vụ bắt cóc bé trai

Ngày 15/01/2014 10:18 AM (GMT+7)

Bé Hoài đã trở về an toàn trong vòng tay của cha mẹ, nhưng công an vẫn đang điều tra nghi án Trâm có bắt cóc cháu bé để bán với giá 10 triệu hay không?

Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) công an quận 7 (TP.HCM) cho biết sau khi phá thành công vụ án “chiếm đoạt trẻ em”, chỉ huy cùng các trinh sát như trút được gánh nặng trên vai. Tuy nhiên, cơ quan điều tra vẫn đang mở rộng điều tra, xác minh nguồn tin của một phụ nữ cung cấp: “Trâm gọi điện báo tin có 1 bé trai và rao bán với giá 10 triệu đồng”.

Nghi án buôn bán trẻ em trong vụ bắt cóc bé trai - 1

Trâm khai tại cơ quan điều tra.

Theo các trinh sát, sau khi chân dung cô gái bắt cóc bé trai một ngày tuổi ở bệnh viện quận 7 do họa sĩ Phan Vũ Linh vẽ đăng trên báo, có một phụ nữ gọi điện đến CSĐT công an quận 7. Người này cho biết có nhu cầu tìm một đứa con nuôi. Chị ta hay đến bệnh viện và đã gặp một cô gái giống với hình đăng trên báo ở bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) và trao đổi số điện thoại với cô ta.

Người này còn thông tin sáng 10/1 (một ngày sau khi Trâm bắt cóc bé Hoài và gia đình cô chưa phát hiện), Trâm gọi cho chị thông báo về việc đang có một bé trai, rao bán với giá 10 triệu đồng. Tuy nhiên, khi đó thông tin về vụ bắt cóc trẻ sơ sinh đã đăng trên báo gây chấn động dư luận, nên người phụ nữ này đã từ chối.

"Hơn nữa, lời khai của Trâm còn nhiều mâu thuẫn. Trâm nói là ăn nhiều, lên 17kg để che giấu kịch bản mang thai giả, nhưng chẳng lẽ suốt trong thời gian ấy chồng Trâm không phát hiện. Vợ có bầu hay không mà chồng không biết thì rất vô lý. Chúng tôi tiếp tục điều tra, xác minh, làm rõ nghi vấn Trâm có bắt cóc cháu bé để bán với giá 10 triệu hay không?”, một điều tra viên cho biết.

Công an quận 7 cho rằng đây là thông tin ban đầu, từ một phía nên cần phải xác minh cẩn thận.

Ngày 14/1, cơ quan CSĐT công an quận 7 đã tống đạt đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Lê Thị Bích Trâm (25 tuổi) để điều tra về hành vi chiếm đoạt trẻ em.

Theo Khánh Trung (Tri thức trực tuyến)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em