Nghi án mẹ giết con gần 2 tuổi vì không được cho đi làm

Ngày 29/10/2014 05:15 AM (GMT+7)

Trước khi án mạng xảy ra, giữa đôi vợ chồng trẻ này có cãi nhau vì chuyện anh H. không cho vợ đi làm.

Liên quan đến vụ án đau lòng người mẹ Trần Thị Tú Anh (25 tuổi), ngụ xã Phú Tân, huyện Châu Thành (tỉnh Sóc Trăng) dùng dao đâm nhiều nhát vào người con gái mới hơn 20 tháng tuổi của mình khiến cháu bé tử vong, chiều tối 28.10, nguồn tin của phóng viên Dân Việt cho biết: Công an tỉnh Sóc Trăng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và tử thi, đồng thời bàn giao thi thể bé gái xấu xố con của Tú Anh về cho gia đình lo mai táng.

Nghi án mẹ giết con gần 2 tuổi vì không được cho đi làm - 1 

Anh H thất thần kể lại sự việc.

Theo tìm hiểu của phóng viên Dân Việt, hơn 2 năm trước, Tú Anh nên duyên vợ chồng với anh Sơn Quốc H, ngụ cùng địa chỉ trên. Người nhà anh H cho biết, sau ngày kết hôn, Tú Anh không phải chịu nhiều vất vã vì cuộc sống “cơm áo gạo tiền” do gia đình chồng có điều kiện kinh tế ổn định, có nhiều đất đai và tiệm bách hóa gần chợ Phú Tân.

Tuy nhiên, thời gian gần đây không biết vì lý do gì mà người vợ này nhiều lần xin với chồng và gia đình cho đi làm công nhân ở khu công nghiệp An Nghiệp gần TP.Sóc Trăng.

Thấy gia đình vốn đã nhiều việc cần người quản lý, lại không có người chăm sóc con nên anh H không cho vợ đi làm. Trước khi án mạng xảy ra, giữa đôi vợ chồng trẻ này có cãi nhau vì chuyện này.

Sau đó anh H vào buồng ngủ vì có bia rượu vào chiều 27.10. Sự việc đau lòng xảy ra sau đó không lâu, người nhà phát hiện Tú Anh giết con gái, rồi uống thuốc trừ sâu tự tử vào khoảng 19g tối cùng ngày.

Tuy nhiên do được phát hiện và cứu chữa kịp thời nên người mẹ này còn giữ được tính mạng, riêng cháu bé đã tử vong do mất nhiều máu.

Theo Hoàng Hạnh (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot