Nghi án nữ giáo viên lạm dụng tình dục HS

Ngày 24/02/2014 15:02 PM (GMT+7)

Một giáo viên dạy kịch ở Anh vừa bị cáo buộc tội danh lạm dụng tình dục với một thanh niên tuổi teen là học sinh của mình.

Theo Dailymail, cô giáo Kelly Burgess, 26 tuổi, ở North Somerset, xứ Wales đang phải đối mặt với 4 tội danh vì lạm dụng tình dục một cậu bé trong độ tuổi từ 13-17.

Nghi án nữ giáo viên lạm dụng tình dục HS - 1

Kelly Burgess đang phải đối mặt với tội danh lạm dụng tình dục học sinh

Nữ giáo viên này đã bị đình chỉ công việc giảng dạy tại trường và sẽ phải ra hầu tòa vào tháng tới.

Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: "Nữ giáo viên này đã có quan hệ tình dục với cậu bé thiếu niên cũng là học sinh của cô từ trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 8 năm ngoái. Kelly Burgess sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 17/3 tới đây".

Cậu học sinh và nữ giáo viên này quen biết nhau sau khi cùng tham gia trình diễn thành công một vở nhạc kịch tại trường. Đây là chương trình được trình diễn trước 600 phụ huynh, nhân viên và học sinh trong trường. 

Nghi án nữ giáo viên lạm dụng tình dục HS - 2

Hiện Kelly Burgess đã bị đình chỉ công tác giảng dạy để phục vụ điều tra

Thành viên của hội đồng North Somerset xác nhận, cô giáo Kelly Burgess đã bị đình chỉ công tác giảng dạy tại trường để phục vụ công tác điều tra. "Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra. Chúng tôi sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào cho đến khi có kết quả điều tra chính thức từ phía công an", ông này cho biết thêm.

Linh An (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan