Nghi án tài xế taxi bị cướp gí dao lam cướp tài sản

Ngày 07/03/2016 17:29 PM (GMT+7)

Đang trên đường chở 3 vị khách, tài xế taxi bất ngờ bị gí dao lam, bóp cổ hòng cướp tài sản.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 7/3 tại xã Vinh Giang, huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Ông Đặng N. (60 tuổi, trú xã Vinh Giang) - nhân chứng của vụ việc cho biết, vào khoảng 4h30 sáng, ông dậy để đi bán thịt heo thì thấy chiếc xe taxi đậu gần UBND xã Vinh Giang. Sau đó, nam tài xế của chiếc xe taxi nói trên vào nhà ông để xin gọi nhờ điện thoại. Tại đây, tài xế này nói rằng mình vừa bị cướp.

Theo lời kể của ông N., nam tài xế tên Tấn nói rằng anh này lái taxi chở 3 người khách (trong đó có 2 nam và 1 nữ) từ Huế về Phú Lộc. Khi đến ngã ba La Sơn (xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc), hành khách nữ trên xe xin xuống nên chỉ còn lại hai người thanh niên.

Nghi án tài xế taxi bị cướp gí dao lam cướp tài sản - 1

Hiện trường vụ khống chế, cướp tài sản

Tài xế trên tiếp tục chở hai người này đi. Khi đến địa phận thôn Nghi Giang thì một trong hai thanh niên bóp cổ người tài xế, người còn lại dùng dao lam rạch vào vai áo của tài xế để lấy tài sản.

Nạn nhân chống trả nên đã thoát ra ngoài được.Sau đó, anh Tấn vừa hô hoán có cướp gọi báo công an, sau đó chạy đến nhà ông N. để kêu cứu. Khi quay lại, 2 đối tượng trên đã rời khỏi hiện trường.

Nghi án tài xế taxi bị cướp gí dao lam cướp tài sản - 2

Nhân chứng N. kể lại vụ việc

Tại nhà ông N., anh Tấn cho biết đã bị cướp hai chiếc điện thoại di động cùng với số tiền hơn 1 triệu đồng. Ông N. và người tài xế gọi điện theo hai số máy đã bị cướp nhưng thuê bao không liên lạc được.

Được biết chiếc taxi bị cướp của hãng taxi Hoàng Anh.

Trưởng Công an xã Vinh Giang, ông Phan Phước Tiên, cho biết xã nhận được thông tin về vụ cướp xảy ra trên địa bàn. Hiện Công an xã Vinh Giang đang phối hợp với công an các địa phương và Công an huyện Phú Lộc điều tra làm rõ vụ việc này.

Theo Ngọc Trân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự