Nghi một phụ nữ bắt cóc trẻ em, người dân vây bắt đưa lên trụ sở công an phường

Ngày 13/07/2017 16:05 PM (GMT+7)

Thấy một phụ nữ hành nghề bán thuốc bắc dạo, một số người dân nghi ngờ có ý định bắt cóc trẻ em nên đã vây bắt đưa lên trụ sở công an yêu cầu xử lý.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 ngày 13/7, người dân phường Nghi Thủy, TX. Cửa Lò , Nghệ An nhìn thấy một phụ nữ lạ mặt, có những hành vi đáng ngờ nên đã tới hỏi.

Tuy nhiên, vụ việc trở nên nghiêm trọng hơn khi người này bất ngờ bỏ chạy. Cho rằng người phụ nữ đang có ý định bắt cóc trẻ em nên người dân đã hô hoán vây bắt.

Trong khi chờ cơ quan chức năng xác minh, trên mạng xã hội lập tức lan truyền thông tin bắt cóc trẻ em ở phường Nghi Thủy, TX Cửa Lò gây xôn xao dư luận. Nhận được thông tin, Công an phường đã có mặt, đưa người phụ nữ về trụ sở làm việc.

Nghi một phụ nữ bắt cóc trẻ em, người dân vây bắt đưa lên trụ sở công an phường - 1

Người dân hiếu kỳ tập trung về trụ sở CAP. Nghi Thủy theo dõi vụ việc (ảnh cắt từ clip)

Chỉ trong một thời gian ngắn, mặc dù trời mưa to nhưng rất đông người dân hiếu kỳ đã đến vây kín trụ sở công an phường, liên tục hò reo cơ quan chức năng xử lý.

Ngay sau đó, Công an Thị xã Cửa Lò đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc, đồng thời giải thích cho mọi người. Sau một lúc vận động, người dân mới chịu giải tán, trở về nhà.

Bước đầu, danh tính người phụ nữ được xác định là Nguyễn Thị Thủy (SN 1955, trú huyện Bình Lục, Hà Nam). Hiện người phụ nữ về trụ sở Công an thị xã Cửa Lò để tiếp tục điều tra.                                                                       

Nguyễn Dương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em