Nghi phạm hiếp dâm giết cụ già vì… bị chửi hái trộm rau

Ngày 24/01/2015 09:07 AM (GMT+7)

Vĩnh lén lút sang nhà bà Thi để…hái trộm rau, bị bà Tri phát hiện, la mắng nên Vĩnh lao đến dùng tay bóp cổ cho đến khi bà Tri tắt thở thì khép cửa lại và bỏ ra về.

Chiều ngày 23/1, Thượng tá Ngô Quốc Ánh – Đội trưởng đội điều tra tội phạm về trật tự xã hội, CA tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan CSĐT đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trương Văn Vĩnh (SN 1990) để điều tra về vụ án giết bà Nguyễn Thị Thanh Tri (71 tuổi) cùng trú tại thôn Hà Dục Đông, xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, Quảng Nam.

Thông tin cho biết, sáng ngày 22/1, người dân đi sang nhà bà Tri gọi cửa có việc nhưng không thấy bà Tri lên tiếng. Sau khi đẩy cửa đi vào, phát hiện bà Tri đã chết, trên người có nhiều nghi vấn nên báo cơ quan chức năng.

Nghi phạm hiếp dâm giết cụ già vì… bị chửi hái trộm rau - 1

Hung thủ Trương Văn Vĩnh

Nhận được thông tin từ Công an huyện Đại Lộc, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam ngay lập tức có mặt ở hiện trường để khám nghiệm tử thi. Qua sàng lọc tại địa phương, nghi vấn tập trung vào đối tượng Trương Văn Vĩnh, hàng xóm sống cách nhà bà Tri chưa đầy 50m.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Trương Văn Vĩnh đã cúi đầu nhận tội và khai nhận rằng, khoảng 20g ngày 21/1, Vĩnh lén lút sang nhà bà Thi để… hái trộm rau. Bị bà Tri phát hiện, la mắng, Vĩnh bỏ ra về nhưng trong lòng hết sức tức tối.

Nằm một lúc không tài nào chợp mắt được, Vĩnh sang nhà bà Tri lại thì tiếp tục bị bà Tri chửi, Vĩnh tát bà Tri một cái. Bà Tri vừa la lên thì Vĩnh lao đến dùng tay bóp cổ cho đến khi bà Tri tắt thở thì khép cửa lại và bỏ ra về.

Nghi phạm hiếp dâm giết cụ già vì… bị chửi hái trộm rau - 2

Người thân đau buồn trước cái chết của bà Tri

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Thanh - Trưởng công an xã Đại Lãnh, cho biết, đối tượng Trương Văn Vĩnh cũng là một trong năm nghi phạm của vụ án hiếp dâm tập thể xảy ra trên địa bàn huyện Đại Lộc cuối năm 2014. Trong khi Vĩnh đang bị cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra thì xảy ra việc giết bà Tri.

T. Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự