Nghịch bim bim tẩm thuốc diệt chuột, 2 cháu bé nhập viện cấp cứu

Ngày 09/11/2017 01:50 AM (GMT+7)

Nghịch bát bim bim tẩm thuốc diệt chuột, 2 cháu bé ở huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng đã phải đi cấp cứu vì ngộ độc.

Lãnh đạo Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị cho 2 trẻ em ở huyện Vĩnh Bảo bị ngộ độc thuốc diệt chuột.

Vào khoảng 23h30 (1/11), cháu L. và P. được người nhà đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng.

Theo lời ông A. – ông nội 2 cháu bé, để bẫy chuột ông đã dùng bim bim giã nát rồi trộn lẫn thuốc diệt chuột. Sau đó ông đổ vào bát sành rồi cất bát hỗn hợp trên vào giữa khe của hai bao thóc để trong buồng.

Nhưng khi cho các cháu ăn cháo xong, ông A. phát hiện cháu L. từ trong buồng chạy ra, trên tay cầm bát bim bim tẩm thuốc chuột. Sau đó cả cháu P. và cháu L. đều cho tay vào bát bim bim trên và nghịch. Hoảng hốt, ông A, đã ngăn hai cháu bé lại, tuy nhiên ông cũng không rõ là các cháu đã ăn phải bim bim hay chưa.

Điều đáng nói là sau đó gia đình chủ quan, không rửa tay lại cho hai cháu, đến khi ăn cơm các cháu lại dùng tay bốc thức ăn rồi cho vào miệng. Lúc sau,  một trong hai cháu bị nôn thì gia đình mới đưa cả hai đi nhập viện.

“May mắn là cả 2 cháu L. và P. được gia đình phát hiện sớm và kịp thời nên không bị nguy hiểm đến tính mạng. Hiện tại, sức khỏe cháu P. đã ổn định và xuất viện, cháu L. đang được các bác sĩ của bệnh viện tiếp tục theo dõi, điều trị” – lãnh đạo Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng cho biết.

>>> XEM THÊM: Ăn bánh tẩm thuốc diệt chuột, hai trẻ nguy kịch

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hải Phòng