Ngoại tình với ông chủ, nữ giúp việc sát hại vợ con của nhân tình

Ngày 18/08/2017 11:22 AM (GMT+7)

Sau khi xảy ra mâu thuẫn, nữ giúp việc, cũng là người tình của ông chủ đã ra tay sát hại hai mẹ con chủ nhà rồi phóng hỏa đốt nhà.

Vụ việc gây phẫn nộ này xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 14/8 vừa qua tại thành phố Hoài Nam, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Cảnh sát cho biết nghi phạm của vụ án chính là nữ giúp việc. Cô ta đã ra tay sát hại dã man hai mẹ con chủ nhà sau đó phóng hỏa đốt nhà.

Tại hiện trường vụ án, căn hộ 3 phòng ngủ 1 phòng khách đồ đạc cháy rụi, cửa sổ và cửa ra vào còn in rõ những dấu vết của một vụ hỏa hoạn. 

Ngoại tình với ông chủ, nữ giúp việc sát hại vợ con của nhân tình - 1

Căn hộ nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm

Chủ căn hộ này là anh Hạ, 2 nạn nhân là vợ (chị Vương, 44 tuổi) và cô con gái 16 tuổi của chủ hộ. 

Được biết, chị Vương gặp tai nạn, bị liệt nửa người phải nằm một chỗ từ nhiều năm trước. Do không thể chăm sóc được vợ nên anh Hạ đã chi tiền thuê giúp việc họ Lý, 43 tuổi. Người này có trách nhiệm chăm lo mọi việc trong nhà, lâu dần giúp việc và chủ hộ phát sinh tình cảm và trở thành tình nhân.

Ngoại tình với ông chủ, nữ giúp việc sát hại vợ con của nhân tình - 2

Hiện trường xảy ra vụ việc

Sáng sớm ngày 14/8, anh Hạ rời khỏi nhà và nhắc giúp việc nhớ đi mua đồ ăn. Tuy nhiên, sau đó giữa chị Lý và cô con gái 16 tuổi của anh Hạ xảy ra mâu thuẫn. 

Trong lúc tức giận, chị Lý dùng chiếc dao nhỏ trong nhà bếp đâm vào cổ bé gái. Chưa dừng lại ở đó, chị ta chạy vào phòng chị Vương đâm chết chủ nhà. 

Ngoại tình với ông chủ, nữ giúp việc sát hại vợ con của nhân tình - 3

Cảnh sát đưa thi thể hai mẹ con ra ngoài

Sau khi gây án, họ Lý đã phóng hỏa đốt nhà và gọi điện cho cảnh sát để đầu thú. Hiện cảnh sát đang tiến hành giam giữ nghi phạm để điều tra về vụ việc. 

Hà Anh (Dịch từ kankanews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự