Người cha tuyệt vọng không tìm thấy thi thể con trai rơi xuống biển, lên mạng cầu cứu

Ngày 16/01/2017 17:06 PM (GMT+7)

Trong lúc chụp ảnh, Tuấn không may bị trượt chân rơi xuống biển. Đến nay đã 16 ngày trôi qua, gia đình Tuấn vẫn chưa tìm thấy thi thể.

Sau nửa tháng ròng rã tìm kiếm thi thể con không thấy, ngày 14/1, ông Phan Ngọc Diệp ở Hà Nội đã đăng tải thông tin nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ.

Theo chia sẻ của ông Diệp, con trai ông là anh Phan Lê Tuấn đã không may bị trượt chân rơi xuống biển vào hồi 16h45 ngày 31/12/2016 tại khu du lịch vườn Quốc gia núi Chúa, thôn Thái An, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. 

Đã 16 ngày kể từ vụ tai nạn, đến nay gia đình vẫn chưa tìm thấy thân xác của Tuấn. 

"Cầu mong mọi người hãy chia sẻ hình ảnh của cháu tới các địa phương ở ven biển cùng biết và nếu ai vớt được thân xác của cháu xin báo ngay cho gia đình theo số điện thoại của tôi: 098.686.316", ông Diệp khẩn khoản viết.

Người cha tuyệt vọng không tìm thấy thi thể con trai rơi xuống biển, lên mạng cầu cứu - 1

Người cha tuyệt vọng không tìm thấy thi thể con trai rơi xuống biển, lên mạng cầu cứu - 2

Tuấn không may trượt chân ngã xuống biển khi đang chụp ảnh.

Chiều ngày 16/1, trao đổi với chúng tôi ông Diệp cho biết, hiện vẫn chưa có thông tin gì về Tuấn. Vì quá đau lòng nên gia đình không muốn chia sẻ thêm thông tin về con trai, chỉ mong cộng đồng mạng cũng như những người dân ven biển nếu thấy Tuấn xin hãy liên lạc với gia đình. 

Trước đó, theo các nhân chứng, khoảng 17h ngày 31/12/2016 thấy một du khách nam đang đứng chụp ảnh trên ghềnh đá thì bị trượt chân ngã. Những người này liền chạy đến nhưng sóng lớn đã cuốn thanh niên này mất tích.

Được biết nạn nhân có đi một chiếc mô tô biển số 79C1 vào khu du lịch Hang Rái gửi xe. Sau khi gửi xe gần 30 phút thì anh bị sóng cuốn trôi.

Người cha tuyệt vọng không tìm thấy thi thể con trai rơi xuống biển, lên mạng cầu cứu - 3

Khu vực Hang Rái, thuộc Vườn Quốc gia Núi Chúa. Ảnh: TTXVN

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự