'Người chết' bất ngờ tỉnh lại sau hai ngày ở trong nhà xác

Ngày 14/12/2016 11:11 AM (GMT+7)

Một người đàn ông ở Nam Phi bất ngờ tỉnh lại sau 2 ngày nằm trong nhà xác nhưng 5 tiếng sau lại qua đời.

Mirror đưa tin, Msizi Mkhize, 28 tuổi, bị một chiếc xe tông trúng khi đi bộ cùng người bạn ở thị trấn Kwa-Mashu, phía bắc thành phố Durban, Nam Phi. Anh bị bất tỉnh tại hiện trường và nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, tại bệnh viện các bác sỹ kết luận nạn nhân đã tử vong. 

Sau đó, anh Msizi Mkhize được đưa tới nhà xác Phoenix, nơi người ta cho thi thể anh vào ngăn lạnh. 

amp;#39;Người chếtamp;#39; bất ngờ tỉnh lại sau hai ngày ở trong nhà xác - 1

(Ảnh minh họa)

Ngày hôm sau, gia đình Msizi đến nhận dạng thi thể. Các nhân viên mở túi đựng xác bỗng phát hiện thấy nạn nhân có mạch đập và đang thở. Anh lập tức được chuyển tới bệnh viện Mahatma Gandhi để cấp cứu. Các bác sỹ đã thực hiện các biện pháp kích nhịp tim cũng như sưởi ấm doanh đã nằm khá lâu trong buồng lạnh của nhà xác.

Msizi đã tỉnh lại nhưng 5 tiếng sau đó lại qua đời. Hiện gia đình anh đang vô cùng tức giận và yêu cầu nhận được lời giải thích thỏa đáng. 

Ông Peter Mkhize (bố của Msizi) nói: "Tôi không còn từ nào để diễn tả cảm xúc của mình khi chứng kiến những gì xảy ra với con trai. Thằng bé nằm suốt đêm trong ngăn lạnh nhà xác là sai...".

amp;#39;Người chếtamp;#39; bất ngờ tỉnh lại sau hai ngày ở trong nhà xác - 2

Anh Mkhize được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Mahatma Gandhi nhưng lại tử vong 5 tiếng sau đó

Còn chị gái của Mkhize yêu cầu được biết ai là người đầu tiên tuyên bố em trai cô tử vong sau tai nạn, đồng thời miêu tả toàn bộ sự việc khiến "khiến gia đình cô đau đớn và căng thẳng". 

Bộ Y tế Nam Phi đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của Msizi cũng như trách nhiệm của các bên liên quan.

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới