Người đàn ông bại não ở Úc tấn công bé gái 5 tuổi vì ham muốn tình dục

Ngày 16/11/2016 08:24 AM (GMT+7)

Một người đàn ông bị bại não đã bị cáo buộc với tội danh đâm nhiều lần vào bé gái năm tuổi hàng xóm. Sự việc xảy ra tại bang Victoria, nước Úc. Người đàn ông này thừa nhận mình làm điều đó vì nổi cơn ham muốn tình dục.

Một người đàn ông bị bại não tại Mitchell Park, bang Victoria, nước Úc, đã bị buộc tội vì đâm cô bé 5 tuổi hàng xóm khi cô bé đang chơi ngoài vườn. Bây giờ ông đã nhận tội.

Ty Ranger, 24 tuổi, đã thừa nhận tội cố ý gây thương tích nghiêm trọng cho bé gái Madison Hastings và tội tàng trữ nội dung khiêu dâm trẻ em trong máy tính cá nhân trong một phiên tòa vừa diễn ra vào thứ hai vừa qua.

Người đàn ông bại não ở Úc tấn công bé gái 5 tuổi vì ham muốn tình dục - 1

Bé Madison, 5 tuổi, trước khi bị đâm nhiều nhát vào cơ thể.

Người đàn ông bại não ở Úc tấn công bé gái 5 tuổi vì ham muốn tình dục - 2

Gương mặt đầy thương tích sau vụ tấn công, còn nhiều vết thương khác nằm khắp cơ thể của bé gái 5 tuổi này.

Bé gái Madison chỉ mới 5 tuổi, bị Ranger đâm nhiều nhát liên tục vào mặt và các cơ quan khác trên cơ thể trong khi bé đang chơi đùa ở sân vườn bên ngoài nhà của mình vào tháng 11 năm 2015.

Dù nguyên nhân vẫn chưa được điều tra một cách chi tiết, nhưng nhiều người cho rằng có thể Ranger bị nổi cơn ham muốn tình dục sau khi xem nội dung khiêu dâm trẻ em.

Chủ tọa Roy Punshon cho biết sau khi trải qua gần một năm bị tạm giam và theo dõi qua các phương pháp y tâm thần để đánh giá mức độ phạm tội, Ranger đã có vấn đề nghiêm trọng với việc uống rượu quá mức vào ngày xảy ra sự việc.

Người đàn ông bại não ở Úc tấn công bé gái 5 tuổi vì ham muốn tình dục - 3

Ranger, 24 tuổi bị bại não, là kẻ đã tấn công bé gái 5 tuổi vì ham muốn tình dục.

Người đàn ông bại não ở Úc tấn công bé gái 5 tuổi vì ham muốn tình dục - 4

Vụ xét xử cuối cùng đã bị hoãn lại vì hồ sơ tâm thần của Ranger vẫn chưa được rõ ràng.

Tại phiên tòa, Ranger bị căng thẳng thần kinh và trầm cảm sau một thời gian dài bị tạm giam. Thẩm phán phiên tòa cho rằng Ranger tuy bị bại não, khó đi lại và khó nói chuyện, nhưng khả năng trí tuệ của ông là bình thường.

Dựa vào kết quả theo dõi, Ranger không phải vì bị tâm thần mà dẫn đến hành động tấn công bé gái. Phiên tòa vẫn chưa chính thức kết luận được động cơ gây án và tình trạng tâm thần của ông. Vụ xét xử bị hoãn lại một năm để tiếp tục theo dõi và đưa ra những báo cáo chính xác về tình trạng của Ranger.

Quang Niên (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h