Người đàn ông bị gỗ xuyên qua đầu vẫn tự đến bệnh viện

Ngày 13/11/2014 17:20 PM (GMT+7)

Một người đàn ông Ba Lan bị thanh ngỗ đâm xuyên mặt nhưng vẫn đi bộ đến bệnh viện cấp cứu khiến các bác sỹ ở đây hết sức ngạc nhiên.

Kamil Podwinski, 40 tuổi, đang sửa nhà ở thành phố Konin, tỉnh Wielkopolskie thì vô tình bị trượt chân và rơi trúng một thanh gỗ nhọn.

Mũi nhọn của thanh gỗ này đâm vào dưới hốc mắt và xuyên thẳng qua sau cổ anh.

Tại bệnh viện, các bác sỹ không thể di chuyển được đầu anh để chụp X-quang vì thanh gỗ quá dài và to. Bối rối trong việc xử lý, phía bệnh viện yêu cầu lực lượng cứu hỏa xử lý vì họ sợ rằng họ sẽ khiến vết thương trở nên trầm trọng hơn nấu cố gắng lấy thanh gỗ ra ngoài.

Người đàn ông bị gỗ xuyên qua đầu vẫn tự đến bệnh viện - 1

Anh Kamil Podwinski bị thanh gỗ đâm xuyên mặt

"Chúng tôi nhận được cuộc gọi tới chỗ chúng tôi để yêu cầu nhân viên cứu hộ tới cứu một người đàn ông bị thanh gỗ đâm xuyên mặt. Lúc tới nơi, chúng tôi đã phải cố hết sức để cắt ngắn bớt thanh gỗ nhằm tránh gây ra thêm tổn thương cho bệnh nhân.

Cuối cùng, cây gỗ cũng được gỡ ra khỏi cơ thể Kamil. Điều đáng ngạc nhiên là anh không hề tỏ ra hoảng sợ hay la hét mà vô cùng bình tĩnh phối hợp trong suốt quá trình cấp cứu", Sebastian Andrzejewski, đại diện đội cứu hộ cho biết.

Người đàn ông bị gỗ xuyên qua đầu vẫn tự đến bệnh viện - 2

Kết quả chụp X-quang

Hiện anh Kamil đang phục hồi sức khỏe. Các bác sỹ tại bệnh viện cho biết, thanh gỗ không làm hỏng mắt nạn nhân và gây các tổn thương quá nghiêm trọng".

Hà Anh (nypost)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot