Người mẹ cho 6 con trai nuôi tóc dài dù bạn bị trêu chọc ở trường vì lý do đặc biệt này

Ngày 28/04/2017 13:24 PM (GMT+7)

Một người mẹ sống ở New York cho biết 6 con trai của chị không ngừng bị trêu chọc ở trường vì nuôi tóc dài, nhưng chúng bỏ qua những phán xét và nhận thức được mình đang làm việc có ích.

Chị Phoebe Kannisto đang sống ở New York (Mỹ) có 7 người con, trong đó có 6 con trai, bé lớn nhất 10 tuổi, con gái út của chị 2 tuổi. Cả gia đình chị Kannisto đặt ra một nhiệm vụ là nuôi tóc dài để hiến tặng cho các bệnh nhân nhí ở địa phương. 

Người mẹ cho 6 con trai nuôi tóc dài dù bạn bị trêu chọc ở trường vì lý do đặc biệt này - 1

Chị Kannisto cùng 6 con trai quyết tâm nuôi tóc dài

Chị bắt đầu khuyên các con để tóc dài vì một lý do cá nhân rất đặc biệt, đó là con trai một người bạn của chị qua đời vì ung thư cách đây 3 năm. Một năm sau ngày mất của cậu bé xấu số, một đứa con trai của chị Kannisto đã hiến tặng tóc như một cách tưởng niệm bạn. Và từ đó, cả gia đình chị bắt đầu nuôi tóc dài để hiến tặng cho những đứa trẻ kém may mắn. 

Người mẹ cho 6 con trai nuôi tóc dài dù bạn bị trêu chọc ở trường vì lý do đặc biệt này - 2

Bức ảnh chụp sau khi cả nhà cắt tóc để tặng cho các bệnh nhi

Theo chị Kannisto, việc nuôi tóc dài không phải là dễ dàng đối với những người con trai của chị. Ở trường học, dù đã giải thích rất kỹ với các bạn về mục đích nuôi tóc dài của mình, song chúng vẫn không ngừng trêu chọc. Tuy nhiên, những đứa con của chị vẫn bỏ ngoài tai những lời phán xét và nhận thức được mình đang làm việc có ích. 

Người mẹ cho 6 con trai nuôi tóc dài dù bạn bị trêu chọc ở trường vì lý do đặc biệt này - 3

Số tóc xếp dài được hơn 5 mét

Hôm thứ 2 vừa qua, cả gia đình chị đã đến salon để cắt tóc. Tổng cộng họ đã cắt khoảng hơn 5 mét, để tặng cho những bệnh nhân nhí ở địa phương.

Chia sẻ những bức ảnh này trên mạng xã hội, chị Kannisto cho biết mình rất tự hào về các con của mình. 

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới