Người mẹ đau khổ 4 năm chứng kiến 3 con trai lần lượt qua đời vì căn bệnh ung thư

Ngày 03/12/2017 10:15 AM (GMT+7)

Trong vòng 3 năm, người mẹ này đã phải trải qua nỗi đau đớn tận cùng khi lần lượt chứng kiến sự ra đi của cả 3 con trai vì ung thư gan.

Không có một người mẹ nào trên đời muốn nói lời tạm biệt với các con của mình. Vậy mà Lorelei đến từ Philippines đã phải tận mắt chứng kiến sự ra đi của cả 3 con trai vì ung thư gan. Đây là những mất mát vô cùng to lớn và đau buồn đối với Lorelei.

Người mẹ đau khổ 4 năm chứng kiến 3 con trai lần lượt qua đời vì căn bệnh ung thư - 1

Rowden đã qua đời sau khi kết hôn không lâu. (Ảnh: http://arenawanita.com)

Lorelei là mẹ của 3 người con trai Rowden Go, Chef Hasset Go, và Hisham Go.

Con trai cả Rowden là người đã ra đi sớm nhất vào ngày 2/8/2014 vì ung thư gan. Trước khi qua đời, Rowden đã tổ chức một hôn lễ cảm động với người yêu ngay tại bệnh viện.

Hàng triệu người Philippeines đã theo dõi đám cưới này trên tivi. Câu chuyện của Rowden lấy đi không biết bao nước mắt của người xem. Tất cả đều hy vọng rằng Rowden có thể qua khỏi. Tuy nhiên, một thời gian không lâu sau khi kết hôn cùng bạn gái, Rowden đã ra đi ở tuổi 29.

Câu chuyện buồn tưởng như đã khép lại ở đó nhưng Lorelei lại tiếp tục phải hứng chịu nỗi đau tiếp theo khi biết con trai thứ hai, Hasset, một đầu bếp danh tiếng cũng mắc phải căn bệnh ung thư gan quái ác giống như anh trai.

Hasset không chỉ là một đầu bếp giỏi mà còn là một doanh nhân tài năng với nhiều chương trình thực tế thu hút đông đảo người xem. Hasset có một tương lai vô cùng hứa hẹn nhưng bệnh tật đã cướp anh khỏi gia đình và những người người yêu thương.

Sau nhiều lần chữa trị chống trọi với bệnh tật, Hasset đã ra đi vào ngày 24/10/2015. Câu chuyện về Hasset đã được giới thiệu trong chương trình truyền hình thực tế "Magpakailanman" vào ngày 3/12/2016.

Người mẹ đau khổ 4 năm chứng kiến 3 con trai lần lượt qua đời vì căn bệnh ung thư - 2

Con trai út Hisham và mẹ Loreli. (Ảnh: steemit.com)

Bi kịch tiếp tục bám lấy gia đình Lorelei khi con trai út Hisham bị chuẩn đoán mắc bệnh ung thư giai đoạn đầu sau cái chết của anh trai Hasset không lâu. Hisham đã rất kiên cường chống chọi lại với căn bệnh bằng cách ăn kiêng nghiêm ngặt và thử các loại thuốc chữa bệnh mới nhất.

Tuy nhiên, căn bệnh đã phát triển quá nhanh chóng khiến các bác sĩ cũng không thể làm gì thêm cho Hisham. Chỉ trong vòng 6 tháng, ung thư đã chuyển từ giai đoạn 1 lên giai đoạn 4. Sau cùng, Hisham cũng đã từ biệt mẹ để lên thiên đường cùng các anh trai vào cuối tháng 11/2017.

Người mẹ đau khổ 4 năm chứng kiến 3 con trai lần lượt qua đời vì căn bệnh ung thư - 3

Bà Lorelei vô cùng đau lòng vì sự ra đi của các con trai. (Ảnh: Jessica Soho)

Trước sự ra đi của cả ba con trai yêu quý, bà Lorelei đau đớn vô cùng nhưng thay vì gục ngã trước số phận, bà Lorelei đã lựa chọn mạnh mẽ sống tiếp để làm những điều tốt đẹp cho cuộc đời.

Bà Lorelei tin rằng các con trai của mình đều đã được lên thiên đường và cả ba sẽ không còn phải chịu đau đớn, dày vò vì bệnh tật nữa. Các con trai chắc chắn sẽ hạnh phúc và mong muốn bà sẽ sống thật tốt phần đời còn lại vì vậy bà sẽ sống thật tốt thay phần của cả ba con. 

Lê Ánh (Dịch từ Tnp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bệnh ung thư