Người mẹ mắc bệnh ung thư qua đời chỉ một ngày sau khi cố đẻ sinh đôi

Ngày 25/03/2017 00:05 AM (GMT+7)

Một bà mẹ người Mỹ đã cố gắng chiến đấu lại căn bệnh ung thư trong suốt thời kỳ mang thai nhưng lại không may tử vong vì suy tim chỉ một ngày sau khi sinh con.

Trước đây, cô Jamie Snider, 30 tuổi, đến từ California (Mỹ) đã từng phải chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác và phải cắt bỏ một bên buồng trứng. Vì vậy cô rất ngạc nhiên khi biết mình mang thai cặp song sinh vào 7 tháng trước. Thế nhưng niềm vui đó đến chưa được bao lâu, bệnh ung thư lại tái phát khiến Jamie phải thực hiện các liệu pháp điều trị chuyên sâu trong khi mang bầu.

Ngày 16/3, khi thai nhi được 33 tuần, cô Jamie đến bệnh viện để đẻ mổ và phải cắt bỏ tử cung sau khi sinh. Điều đáng buồn là sau khi trải qua hai cuộc phẫu thuật, cô Jamie đã chết vào ngày hôm sau do suy tim bẩm sinh.

Người mẹ mắc bệnh ung thư qua đời chỉ một ngày sau khi cố đẻ sinh đôi - 1

Cô Jamie Snider đã cố gắng chiến đấu lại căn bệnh ung thư trong suốt thời kỳ mang thai nhưng lại không may tử vong vì suy tim chỉ một ngày sau khi sinh con.

Một người bạn của Jamie cho biết trước đó hai ngày cô ấy đã chia sẻ một dòng trạng thái trên Facebook nói về việc mình sẽ phải trải qua hai cuộc phẫu thuật. Có lẽ cô Jamie sẽ không biết rằng đó là bài viết cuối cùng của cô.

"Ngày mai sẽ là một ngày tuyệt vời. Chúa sẽ ở bên cạnh tôi trong suốt khoảng thời gian đó. Tất cả những lời cầu nguyện và tình yêu của mọi người sẽ là động lực để tôi cố gắng. Tôi sẽ sinh em bé bằng phương pháp đẻ mổ và ngay sau đó sẽ phải thực hiện phẫu thuật cắt bỏ tử cung. Tôi sẽ ổn thôi. Hãy chúc tôi may mắn”, nội dung bài viết cuối của cô Jamie.

Người mẹ mắc bệnh ung thư qua đời chỉ một ngày sau khi cố đẻ sinh đôi - 2

Mặc dù sinh non, cặp song sinh vẫn khỏe mạnh và ổn định.

Bà mẹ 30 tuổi đã ra đi và để lại 4 đứa con, gồm hai cô con gái Aubrey, Maddie và cặp song sinh mới chào đời tên là Camila và Nico. Mặc dù sinh non, cặp song sinh vẫn khỏe mạnh và ổn định.

Hiện tại một trang từ thiện đã được lập ra để kêu gọi tấm lòng hảo tâm của mọi người nhằm giúp gia đình cô Jamie có đủ chi phí lo liệu đám tang và có một khoản tiền nhỏ để trang trải cuộc sống sau này.

Nhật Linh/Dịch từ Mirror
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bệnh ung thư