Người phụ nữ bị hành hung vì nhắc nhở cặp vợ chồng khạc nhổ trong thang máy

Ngày 28/12/2016 15:57 PM (GMT+7)

Sau khi nhắc nhở người phụ nữ đi cùng thang máy không được khạc nhổ ra nơi công cộng, chị V. đã bị hai vợ chồng họ hành hung với nhiều thương tích ở phần mềm ngoài cơ thể.

Ngày 28/12, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một người phụ nữ bị đánh thâm tím người, và bị cào xước da phần trước ngực. Theo như thông tin chia sẻ, những hình ảnh trên là do một vụ xô xát ở khu đô thị Linh Đàm gây ra. Nguyên nhân bị “hành hung” là người phụ nữ nhắc nhở người đi cùng thang máy không nên khạc nhổ ở nơi công cộng như thang máy.

Xác minh thông tin trên được biết, người bị hành hung là chị Đ.T.K.V (sinh năm 1977, ở tòa nhà HH4B, khu đô thị Linh Đàm). Chị V. đã có đơn tường trình lại sự việc đến công an phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo tường trình của chị V., khoảng 21h45 tối ngày 27/12 chị V. khi đang đi thang máy để lên phòng, trong thang còn có một cặp vợ chồng được xác định là anh H. và chị Q. ở tầng số 36 của tòa nhà.

Trong thang máy thấy chị Q. nhổ nước bọt ra sàn nên lúc này chị V. đã đứng ra nhắc nhở để giữ vệ sinh chung. Tuy nhiên, theo chị V., chị Q. không những không nghe mà liền phản ứng lại.

Người phụ nữ bị hành hung vì nhắc nhở cặp vợ chồng khạc nhổ trong thang máy - 1

Hình ảnh người phụ nữ bị hành hung trong thang máy.

Thấy vậy chị V. liền lên tầng 36 để xem cặp vợ chồng đó ở phòng nào rồi góp ý với trưởng tầng. Khi đến tầng 36 hai vợ chồng chị Q. không về phòng mà tiếp tục ấn thang máy để xuống tầng 1. Khi thang máy vừa đóng cửa xuống tầng 1 thì chồng chị Q. lao vào đánh chị V. túm tóc chị xuống sàn. Chị Q. đạp liên tục vào người, cào khắp cổ.

Khi thang máy đến tầng 1, hai vợ chồng kia bỏ ra ngoài, khi đó chị V. kêu “cướp, cướp”. Bảo vệ tòa nhà đã tới để tìm hiểu thực hư sự việc. Ngay sau đó, chị V. có gọi 113, một lúc sau công an phường Hoàng Liệt đã có mặt để lập biên bản sự việc.

Thượng tá Nguyễn Văn Thái, Trưởng Công an phường Hoàng Liệt cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, công an khu vực đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý, cùng với bảo vệ của tòa nhà đã tổ chức hòa giải giữa hai bên.

Vị lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cũng cho hay, xô xát xảy ra giữa 2 người phụ nữ là do mâu thuẫn bột phát chứ không phải do thù tức từ trước. Được biết, người hành hung chị V. hiện đang mang bầu.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự