Người phụ nữ giết 8 đứa con sơ sinh của mình

Ngày 03/07/2015 21:09 PM (GMT+7)

Theo tờ The Guardian, Tòa án Pháp mới đây đã kết án một người phụ nữ 9 năm tù giam vì tội giết 8 đứa trẻ sơ sinh là con của cô ta.

Bị cáo là Dominique Cottrez, 51 tuổi, một nhân viên y tế đã nghỉ hưu, người phụ nữ này bị phát hiện đã nhiều lần bóp ngạt làm chết 8 đứa con của mình ngay khi vừa sinh chúng ra trong khoảng thời gian từ năm 1989 đến 2000. Hầu hết những vụ gây án được diễn ra trong phòng tắm ngay tại nhà Dominique.

Tội ác của Cottrez đã được phát hiện vào tháng 7 năm 2010, cha mẹ Cotrez bán ngôi nhà cũ ở miền bắc nước Pháp.

Những người chủ mới đã khai quật được thi thể của hai trẻ sơ sinh được bọc trong túi nhựa chôn trong vườn. Ngay sau đó, một cuộc điều tra của cảnh sát đã được tiến hành và phát hiện thêm sáu xác chết nhỏ khác trong một thùng chứa ở trong nhà để xe ở nhà của Cottrez.

Người phụ nữ giết 8 đứa con sơ sinh của mình - 1

Dominique Cottrez tại tòa án (Nguồn: The Guardian)

Lúc đầu, người phụ nữ này đã khai với các nhà điều tra rằng cô đã lo sợ những đứa trẻ mà được sinh ra từ một mối quan hệ tình dục loạn luân với cha của cô. Mối quan hệ này đã diễn ra từ thời thơ ấu cho đến khi ông qua đời vào năm 2007.

Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm cho thấy chồng cô chính là cha của những đứa trẻ. Đến lúc này thì cô đã thừa nhận tại tòa án rằng cô đã bịa chuyện. Cottrez đã thừa nhận tội ác của mình. Cô khai rằng cô gây án một mình.

Bản tuyên án được đưa ra một phần dựa vào yêu cầu của các công tố viên. Sau 5 giờ nghị án, bồi thẩm đoàn cho biết Cottrez đã được giảm án. Luật sư của Cottrez đã xin tòa án đưa thêm vào yếu tố bị cáo mắc chứng rối loạn thần kinh.

Theo Phạm Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự