Người phụ nữ quyền lực đằng sau Hoa hậu Phương Nga là ai?

Ngày 23/09/2016 20:30 PM (GMT+7)

Sau khi TAND TP.HCM hoãn xử trả hồ sơ để VKSND TP.HCM và Công an TP.HCM điều tra, làm rõ vụ án hoa hậu Phương Nga và đồng phạm, cộng đồng mạng lại sửng sốt trước một bản hợp đồng tình ái được lan truyền trên mạng.

Trong vụ án này, quá nhiều nhân vật bí ẩn, quá nhiều tình tiết chưa được làm rõ khiến dư luận nghi ngờ liệu vụ án này có phải là quan hệ chân dài-đại gia, vay mượn-lừa đảo hay còn một ẩn số nào khác?

Người phụ nữ bí ẩn, quyền lực showbiz

Tại tòa, hoa hậu Phương Nga có nhắc đến 2 người phụ nữ tên Tâm và Mai Phương từng nâng đỡ cô vào giới showbiz, tạo điều kiện và làm cầu nối để cô được đi dự liên hoan phim ở nước ngoài.

Theo Phương Nga, bà Mai Phương và bà Tâm có mối quan hệ rất tốt với Phương Nga. Những lúc vui, những lúc buồn hay những lúc có show diễn bà Mai Phương đều móc nối cho Nga.

Cũng theo Nga, bà Mai Phương và bà Tâm là 2 phụ nữ rất quyền lực trong lĩnh vực giải trí, có mối quan hệ khá thân với đại gia C.T.M và biết rất rõ đại gia M. mạnh đến mức nào, quen với ai, làm chức vụ gì.

Người phụ nữ quyền lực đằng sau Hoa hậu Phương Nga là ai? - 1

Hoa hậu Phương Nga lúc chưa bị bắt

Bởi lẽ, sau khi rút vốn ở Công ty CP V.N.G., đại gia M. đã đầu tư vào lĩnh vực giải trí, lĩnh vực kết nối ăn trưa, hẹn hò… tại TP HCM và các tỉnh - thành lân cận. Bà Mai Phương hoạt động trong giới showbiz với vai trò quản lý, bầu show hay vai trò gì cũng không ai rõ nhưng lại có mối quan hệ khá thân với đại gia M.

Hoa hậu Phương Nga khai rằng có một bản hợp đồng tình ái 7 năm giá 16,5 tỉ với ông M. nhưng không nói rõ chung sống như thế nào!

Khi ông M. gởi đơn đến công an, bà Mai Phương đã gọi Nga ra quán karaoke ở đường Phạm Viết Chánh (quận 1) để 4 gã giang hồ lạ mặt ép cô ký vào hợp đồng mua bán nhà rồi ở lại khóc ê chề. Ngoài ra, sau khi ông M. tố cáo, bà Mai Phương và bà Tâm đã luôn bên cạnh động viên Nga sẽ dàn xếp để đấu với đại gia M.

Nga còn khai rằng có người nói Nga bán dâm cho ông M. và Nguyễn Đức Thùy Dung môi giới mại dâm. Chủ tọa hỏi đi hỏi lại nhiều lần: “Bị cáo có bán dâm cho ông M. hay ai không?” thì Nga chần chừ rồi trả lời là không!

Phương Nga khai tại tòa rằng khi được công an mời lên rồi cho về, bà Mai Phương đã hướng dẫn Nga đường đi nước bước, phải đối phó như thế nào. Nga đã làm theo chỉ dẫn của bà Mai Phương.

“Tuy nhiên, khi bị công an bắt khẩn cấp, bị cáo biết mình bị bà Mai Phương lừa nên đã không khai gì thêm và khiếu nại cáo trạng lên VKSND Tối cao”- Phương Nga trình bày trước tòa.

Vậy bà Mai Phương là ai, làm nghề nghiệp gì và có mối quan hệ như thế nào với giám đốc công ty giải trí, đại gia C.T.M mà phải lừa đưa Phương Nga vào tù thì vẫn là bí ẩn và công an sẽ làm rõ vấn đề này.

Ban đầu vay mượn, sau lại lừa đảo

Trả lời chủ tọa, đại gia C.T.M khẳng định ban đầu có làm đơn tố cáo Phương Nga và Thùy Dung vay mượn tiền không trả nhưng sau đó lại tố cáo là lừa đảo.

Người phụ nữ quyền lực đằng sau Hoa hậu Phương Nga là ai? - 2

Hoa hậu Phương Nga trả lời HĐXX

Trong vụ án này, những người tham dự phiên tòa đều ngờ vực những câu trả lời “khó đỡ” của ông M. khi ông đưa 16,5 tỉ đồng nhưng tòa hỏi gì ông cũng trả lời không biết, không rõ.

Rõ ràng ông M. là một doanh nhân từng phải vất vả mới có được sự nghiệp thì không dễ dàng gì ông đưa một số tiền kếch xù để cho một chân dài không biết gì về địa ốc để mua bán nhà thay mình.

Ông M. đưa Nga 16,5 tỉ đồng với mục đích gì, là quan hệ tình tiền hay một thương vụ làm ăn nào khác thì chỉ có chính ông và Phương Nga hiểu.

Ngoài ra, 4 người đàn ông lạ mặt có mối quan hệ như thế nào với bà Mai Phương và ông M? Theo Nga, 4 người này đã ép Nga ký hợp đồng mua bán nhà với số tiền 16,5 tỉ đồng. Tình tiết này rất quan trọng và đang được các cơ quan chức năng xác minh.

Rõ ràng, từ lời khai của Nga, của Dung và của ông C.T.M. thì vụ án đang được dư luận đặc biệt quan tâm bởi vì người ta có quyền ngờ vực đây những tình huống xảy ra như lừa đảo, vay mượn, tiền tình hoặc một phi vụ làm ăn nào đó giữa đại gia M. và chân dài Phương Nga?

Theo Phạm Dũng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự