Người tị nạn Syria đâm chết một phụ nữ mang thai ở Đức

Ngày 25/07/2016 09:41 AM (GMT+7)

Ít nhất một người thiệt mạng và hai người khác bị thương khi bị một người tị nạn Syria tấn công bằng dao rựa tại TP Reutlingen, Đức.

Theo AFP, cảnh sát cho biết vụ tấn công xảy ra sau khi nghi phạm cãi vã với một phụ nữ Ba Lan 45 tuổi hôm 24-7 (giờ địa phương), gần trạm xe buýt chính tại trung tâm Reutlingen, tây nam nước Đức.

Theo Daily Mail, người phụ nữ trên đang mang thai và tử vong ngay tại hiện trường. Còn nghi phạm bị bắt giữ sau đó. Kẻ tấn công là một người tị nạn Syria, 21 tuổi.

Người tị nạn Syria đâm chết một phụ nữ mang thai ở Đức - 1

Nghi phạm tấn công bằng dao rựa bị cảnh sát bắt giữ. Nguồn: Daily Mail

Hiện động cơ gây án của người này chưa rõ. Nhưng Reuters đưa tin, cảnh sát cho hay, vụ việc không mang dấu hiệu của một cuộc tấn công khủng bố mà liên quan đến chuyện ghen tuông trong vấn đề tình cảm.

Nghi phạm và nạn nhân quen biết nhau bởi hai người cùng làm việc tại một cửa hàng bán thức ăn nhanh. Theo Daily Mail, sau khi sát hại người phụ nữ, nghi phạm đập vỡ kính một chiếc xe, làm bị thương một phụ nữ 53 tuổi và một thanh niên 23 tuổi.

Phát ngôn viên cảnh sát cho biết vụ việc kết thúc khi kẻ tấn công bị "một chiếc BMW đâm trúng", sau đó anh ta bị cảnh sát bắt giữ.

Theo Ngọc Như
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h