Nhà hàng gây sốc với chiêu trò khuyến mại: Phụ nữ ngực càng to càng được giảm giá nhiều

Ngày 08/08/2017 16:25 PM (GMT+7)

Bộ ngực càng lớn thì càng được giảm giá - một nhà hàng ở Trung Quốc đã bị chỉ trích nặng nề khi tung ra chương trình giảm giá cho phụ nữ dựa vào kích cỡ áo ngực.

Theo Qianjiang Evening Post, người dân địa phương đã phản ánh với Hội đồng thành phố sau khi nhìn thấy tấm áp phích chương trình giảm giá của nhà hàng Trendy Shrimp nằm trong trung tâm mua sắm ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Tấm bảng quảng cáo có hình ảnh một loạt các cô gái mặc đồ lót kèm theo dòng chữ “Toàn thành phố đang tìm kiếm những bộ ngực”. Điều đó có nghĩa là những phụ nữ có bộ ngực càng lớn thì càng được nhà hàng giảm giá.

Nhà hàng gây sốc với chiêu trò khuyến mại: Phụ nữ ngực càng to càng được giảm giá nhiều - 1

Ai ngực càng to càng được giảm giá.

Một người dân tại đây cho biết, đây là loại quảng cáo thô tục và phân biệt đối xử với phụ nữ.

Tấm áp phích lần đầu tiên xuất hiện vào ngày 1/8 vừa qua và sau đó đã được gỡ bỏ. Tuy nhiên, ông Lan Shenggang, quản lý nhà hàng Trendy Shrimp lại khá hài lòng với chiêu trò này: “Khi chương trình khuyến mãi tung ra, số lượng khách hàng của chúng tôi đã tăng lên 20%. Một số cô gái rất hào hứng và tự tin đến gặp chúng tôi. Họ cho biết không có gì phải che giấu”.

Ông chia sẻ thêm, khách hàng nữ hoàn toàn yên tâm không phải bối rối vì sẽ có các nhân viên nữ kiểm tra chứ không phải nam.

Nhà hàng gây sốc với chiêu trò khuyến mại: Phụ nữ ngực càng to càng được giảm giá nhiều - 2

Nhà hàng tăng doanh thu lên 20%.

Đây không phải là lần đầu tiên một nhà hàng ở Trung Quốc thực hiện chương trình giảm giá gây sốc. Vào tháng 1/2015, một nhà hàng ở Hà Nam tung chương trình ưu ái đối với những thực khách "trai xinh, gái đẹp". Vào tháng 2 cùng năm, một quán ăn ở Trùng Khánh lại giảm giá đồ ăn cho những người đàn ông béo phì và phụ nữ gầy gò.

T.N (Qianjiang Evening Post)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h