Nhảy từ lầu 13 tự tử, cô gái sống sót kỳ diệu

Ngày 13/09/2014 16:14 PM (GMT+7)

Tuyệt vọng vì tình yêu tan vỡ, người phụ nữ nhảy lầu tự tử. Mặc dù đã chọn tận lầu 13 để nhảy xuống nhưng cô vẫn bị “thần chết” từ chối!

Thậm chí, sau khi rơi trúng chiếc Mercedes đậu bên dưới, người phụ nữ không bất tỉnh và cô còn xin một ly nước uống … cho đỡ khát.

Vụ việc hi hữu xảy ra tại trung tâm thủ đô Moscow - Nga hôm 11-9. Người phụ nữ được xác định là Svetlana, 31 tuổi.

Một nhân chứng có tên Valerian nói với kênh LifeNews TV: “Tôi đang đi mua sắm thì nghe tiếng động lớn không khác gì tiếng nhà sập ngay sau lưng… Khi quay lại, tôi nhìn thấy một phụ nữ nằm trên chiếc ô tô bẹp dúm. Tôi lập tức gọi xe cứu thương”.

Không rõ lấy thông tin từ đâu, anh Valerian khẳng định chắc chắn rằng người phụ nữ tự nhảy xuống, chứ không có ai đẩy và cô mới trải qua một mối tình bất hạnh nên mới tìm tới con đường tự tử.

Nhảy từ lầu 13 tự tử, cô gái sống sót kỳ diệu - 1

Vụ việc hi hữu xảy ra tại trung tâm thủ đô Moscow - Nga hôm 11-9. Người phụ nữ được xác định là Svetlana, 31 tuổi.

Một nhân chứng khác cho biết Svetlana “la hét những lời gì đó không rõ khi rơi xuống”.

Lực lượng y tế tại hiện trường cũng không khỏi ngạc nhiên khi phát hiện nạn nhân vẫn hoàn toàn tỉnh táo sau cú ngã. Dù có nhiều chấn thương ở hộp sọ và đùi nhưng nhưng tính mạng của cô gái trẻ hoàn toàn không bị đe dọa.

Báo giới địa phương sau đó đưa tin người phụ nữ này bị người tình 53 tuổi cự tuyệt. Người đàn ông không chịu bỏ vợ để theo cô nên Svetlana dùng cách tự sát để đe dọa ông ta. Có nguồn tin khẳng định đây không phải lần đầu tiên Svetlana dùng cách nhảy lầu để đe dọa người tình!

Theo Linh San/ RT (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan