Nhảy từ lầu 2 xuống đất, 2 cô gái thoát khỏi động mại dâm

Ngày 11/04/2016 09:08 AM (GMT+7)

Bị 2 thanh niên lừa nhốt suốt 7 ngày trong động mại dâm ở Trung Quốc, hai cô gái đã nhảy lầu tìm cách bỏ trốn.

Nguồn tin từ lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ đối tượng Ngô Quốc Viện và Vũ Mạnh Viện (cùng 23 tuổi, ở Hải Dương) để điều tra hành vi mua bán người.

Trước đó, C45 nhận được thông tin các nạn nhân cung cấp về việc bị lừa bán sang Trung Quốc. Ngay sau đó, C45 đã chỉ đạo Công an Hà Nội và Công an tỉnh Hải Dương vào cuộc điều tra.

Nhảy từ lầu 2 xuống đất, 2 cô gái thoát khỏi động mại dâm - 1

Đối tượng Ngô Quốc Viện và Vũ Mạnh Viện tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an nhân dân)

Theo lời kể của T.V.A. (20 tuổi), khoảng giữa tháng 10/2015, một nam thanh niên tên Quân rủ bạn trai của V.A. là Mai Tiến Tùng, quê ở huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang cùng cô và T.D. về Hải Dương chơi.

Tuy nhiên, đến nơi, Quân nói có một người bạn rủ sang Trung Quốc đi du lịch… Sau đó, 4 người đi ra Móng Cái (Quảng Ninh) ngủ lại một tối, sáng sớm đi đường tiểu ngạch qua sông và sang bên địa phận Trung Quốc. V.A. cho biết, phải đổi ôtô khoảng 4 lần, cứ đi một đoạn xa lại phải lên xe ôtô khác.

Khi đến địa phận Quảng Đông (Trung Quốc), cả nhóm thuê phòng ngủ. Sau hai ngày, có một phụ nữ tự giới thiệu tên Hạnh, quê ở Ninh Bình và người đàn ông tên Nguyễn Văn Tuấn, quê ở Hải Dương đến đón V.A và T.D. đưa đi mua sắm quần áo.

Trong lúc nói chuyện, người phụ nữ tên Hạnh thông báo, ở biên giới Công an kiểm tra gắt, tạm thời không đi về được, V.A. và T.D. sẽ được đưa đến nhà Hạnh chơi vài ngày rồi mới về, cho Quân và Tùng về trước…

Sau khi V.A. và T.D. cùng Tuấn bắt xe khách về nhà Hạnh ở Quảng Tây, các nạn nhân đã bị nhốt ở tầng 2 của một ngôi nhà. Hàng ngày, Tuấn 3 lần đưa cơm sang, hai cô gái có hỏi nhưng anh này không nói câu nào, đến khi thấy V.A. và T.D. ôm nhau khóc, anh ta mới quát lên: “Bọn chúng mày bị bán rồi”.

Sau 7 ngày bị nhốt, hai cô gái rủ nhau bỏ trốn. Đợi đêm tối, các cô nhảy từ tầng 2 xuống đất, chạy bộ đến một cây xăng cách khoảng 30km rồi kêu cứu. Nhờ chỉ dẫn của một người phụ nữ ở đây, hai cô được giải cứu, đưa về Việt Nam.

Lần theo dấu vết, cơ quan điều tra đã bắt giữ Ngô Quốc Viện và Vũ Mạnh Viện. Riêng đối tượng Nguyễn Văn Tuấn hiện đang bỏ trốn.

Tại cơ quan điều tra, Ngô Quốc Viện khai, thường lên mạng chơi game và lấy tên giả là Quân để làm quen với các cô gái rồi lừa đem bán.

Cũng theo các trinh sát, từ tháng 12/2014 đến tháng 9/2015, Ngô Quốc Viện còn cùng Vũ Mạnh Viện lừa bán nhiều cô gái khác sang cho “Tú bà”. Trong đó có nạn nhân đang mang thai 4 tháng.

Hiện lực lượng công an đang ráo riết xác minh, truy bắt các đối tượng còn lại đồng thời mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Nhật Tân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tệ nạn mại dâm