Những kiểu phẫu thuật thẩm mỹ kinh dị nhất

Ngày 24/09/2013 18:11 PM (GMT+7)

Đau đớn, không thiết thực, tốn kém... nhưng vẫn có không ít người lao vào những cuộc phẫu thuật kỳ dị này, chỉ để phục vụ cho sở thích quái đản của mình.

Phẫu thuật đường chỉ tay

Ở Nhật Bản, phương pháp xem bói bằng đường chỉ tay khá thông dụng, thế nên một số người đã tìm ra cách để thay đổi số phận của họ. Họ đơn thuần chỉ có suy nghĩ: thay đổi lòng bàn tay, thay đổi việc xem bói, và thay đổi tương lai của chính mình.

Những kiểu phẫu thuật thẩm mỹ kinh dị nhất - 1

Họ thường tìm đến những bác sỹ phẫu thuật lành nghề có kiến thức cơ bản về thuật xem chỉ tay để thực hiện thủ thuật phẫu thuật này. Cuộc phẫu thuật thường mất khoảng 15 phút, với khoảng 5-10 đường chỉ tay bị thay đổi.

Phẫu thuật thay đổi màu mắt

Có một bộ phận nổi bật trên cơ thể người mà không có loại kim hay dao mổ nào có thể làm biến đổi được, đó chính là màu mắt. Không có bất cứ một loại can thiệp phẫu thuật nào có thể biến một đôi mắt nâu thành xanh mà lại không có sự trợ giúp của kính áp tròng màu.

Những kiểu phẫu thuật thẩm mỹ kinh dị nhất - 2

Nhưng giờ, mọi chuyện đã thay đổi. Người tiên phong trong lĩnh vực này là bác sĩ Kenneth Rosenthal, chuyên gia sửa lỗi mắt như loạn sắc, mắt bạch tạng… Phẫu thuật cấy ghép mống mắt nhân tạo hiện nay đang hướng tới những người muốn thay đổi vĩnh viễn màu mắt của họ. Mống mắt nhân tạo là một chất mỏng, không độc hại, được làm từ một loại silicone được sử dụng trong ống kính nội nhãn. Nó rất linh hoạt, có thể gấp lại và đưa vào mắt qua vết rạch phẫu thuật giác mạc ngoại vi dài khoảng 2,8mm và sau đó trở thành mống mắt tự nhiên và có thể dễ dàng được gỡ bỏ trong trường hợp bệnh nhân bị biến chứng.

Phẫu thuật thu nhỏ bàn chân

Bác sĩ Oliver Zong, giám đốc khoa phẫu thuật tại viện chăm sóc chân NYC, cho biết hiện phương pháp này đang dần trở nên khá phổ biến. Ông Zong gọi đó là "thay đổi diện mạo chân”. Phương pháp phẫu thuật này sẽ giúp rút ngắn ngón chân, giảm chất béo ở ngón chân để chân trông đẹp, thon gọn hơn.

Những kiểu phẫu thuật thẩm mỹ kinh dị nhất - 3

NYC Footcare là một phần của xu hướng phát triển với phương pháp phẫu thuật rút ngắn hoặc giảm béo đang trở thành ngành công nghệ làm ăn "như diều gặp gió". Nhiều phụ nữ tìm đến Zong để phẫu thuật mong muốn diện giày cao gót hay đi vừa những đôi giày thể thao.

Cấy ria mép

Ngành y tế Thổ Nhĩ Kỳ đã thu được một khối lợi nhuận khổng lồ nhờ xu hướng cấy ria mép đang bùng nổ mạnh mẽ. Trước đó những người đàn ông bị hói đầu ở đây thường ưa chuộng phương pháp cấy ghép tóc và bây giờ cấy ria mép đang ngày càng phổ biến với cả những người đến từ Trung Đông, châu Âu hay châu Á.

Phương pháp này được biết đến với kỹ thuật sử dụng nang tóc ở những bộ phận cơ thể có tóc rậm rạp, sau đó các bác sĩ cấy ghép chúng dọc theo môi hay má để tạo thành bộ ria mép hoàn hảo. Những ca phẫu thuật như vậy sẽ mất khoảng 5 tiếng đồng hồ và có giá lên đến 5.000 USD.

Phẫu thuật khóe miệng hình cánh cung

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tạo khuôn miệng cười cánh cung đang trở thành trào lưu mới nhất được ưu chuộng tại Hàn Quốc. Với loại phẫu thuật này, bạn sẽ có một vết rạch nhỏ ở 2 góc môi, giúp nâng cao khóe miệng.

Xu hướng này bắt đầu nở rộ khi trên trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của một cô gái Hàn Quốc kèm theo chú thích, tuy nhiên chưa thể xác minh tính xác thực của nó. Theo đoạn video được sản xuất bởi một thẩm mỹ viện có tên Aone ở Hàn Quốc, phương pháp phẫu thuật này cho phép mọi người trông tựa như đang mỉm cười mà không thực sự cười bằng cách điều chỉnh các cơ mặt ở 2 vùng khóe miệng, giúp khuôn miệng được kéo lên, tạo hình một nụ cười tươi tắn trên môi. Theo thẩm mỹ viện này, phương pháp phẫu thuật khóe miệng rất phù hợp với những người có khóe miệng bị chảy xệ, không cân xứng hay những người không tự tin với nụ cười của mình.

Phẫu thuật mí mắt đôi

Phụ nữ Hàn Quốc dường như  đang đắm chìm trong văn hóa phương Tây quá nhiều khi phẫu thuật mắt hai mí, đôi mắt mà nhiều phụ nữ châu Á không tự nhiên có được, ngày càng trở thành xu hướng phổ biến. Vượt qua Brazil là kinh đô phẫu thuật thẩm mỹ của thế giới, Hàn Quốc hiện có số lượng ca phẫu thuật được thực hiện bình quân trên đầu nười cao nhất.

Phẫu thuật mí mắt liên quan đến việc cắt phần đuôi mắt để giúp mắt trông to và tròn hơn, do đó giúp làm tăng sự tự tin của người được phẫu thuật.

Phẫu thuật tạo lúm đồng tiền

Không phải ai sinh ra cũng có má lúm đồng tiền duyên dáng và đáng yêu nhưng với phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, điều này hoàn toàn có thể. Các bác sĩ sẽ rạch một vết nhỏ không gây đau đớn ở bên trong má. Bên ngoài má sẽ không có vết rạch hay vết sẹo nào. Sau đó, một mũi khâu nhỏ bằng chỉ tự tiêu sẽ đính cơ ở mặt dưới da nơi có vị trí má lúm mà bạn mong muốn để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong, hình thành vệt lõm - má lúm đồng tiền.

Những kiểu phẫu thuật thẩm mỹ kinh dị nhất - 4

Lúc đầu, dù không cười thì lúm đồng tiền cũng sẽ hiện ra trên khuôn mặt người được phẫu thuật nhưng sau vài ngày, lúm đồng tiền sẽ chỉ xuất hiện khi bạn cười hoặc cử động mặt.

Thùy Linh (Theo Odd)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan