Những lời tiên tri cho năm 2018 của bà lão mù Vanga khiến thế giới tò mò

Ngày 03/12/2017 00:06 AM (GMT+7)

Những lời tiên tri của bà Vanga đã nhiều lần trở thành sự thật. Vì vậy, lời tiên đoán của bà về năm 2018 khiến cả thế giới tò mò dõi theo.

Bà Baba Vanga (1911-1996) là một nhà tiên tri và nhà nghiên cứu thảo dược. Một tai nạn năm 12 tuổi đã lấy đi đôi mắt của bà, nhưng bù lại lại cho bà khả năng tiên đoán được sự việc trong tương lai. Bằng chứng là rất nhiều dự đoán của bà Vanga đã ứng nghiệm. Điều này không khỏi khiến nhiều người rùng mình lo sợ, đặc biệt là những tiên đoán về tương lai của thế giới. Vậy bà Vanga đã dự đoán về năm 2018 như thế nào?

Kinh tế Trung Quốc vượt Mỹ

Bà Vanga từng tiên đoán nền kinh tế Trung Quốc có thể sẽ vượt qua Mỹ vào giai đoạn 2017-2018. Và cũng không thể phủ nhận rằng, nền kinh tế Trung Quốc hiện nay đang ngày càng phát triển lớn mạnh và có tầm ảnh hưởng, thậm chí bỏ xa nhiều nước trong khu vực.

Tuy nhiên, theo số liệu của Quỹ tiền tệ quốc tế công bố hồi tháng 11/2017, Mỹ vẫn là siêu cường quốc số 1 thế giới. Vì vậy, khả năng vượt Mỹ của Trung Quốc trong năm 2018 là không cao.

IS tấn công châu Âu

Những lời tiên tri cho năm 2018 của bà lão mù Vanga khiến thế giới tò mò - 1

Bà Vanga bị mù cả 2 mắt sau một tai nạn bí ẩn vào năm 12 tuổi và sống gần trọn cuộc đời ở vùng Rupite, Bulgaria.

Theo dự đoán của bà Vanga, 2018 sẽ là năm châu Âu hứng chịu nhiều cuộc tấn công của IS hơn bao giờ hết. Trước đó, IS cũng từng gieo rắc nỗi kinh hoàng khắp châu Âu khi thừa nhận đã thực hiện hàng loạt cuộc tấn công đẫm máu, khiến nhiều người thiệt mạng.

Lời tiên tri này của bà Vanga khiến nhiều người đang vô cùng hoang mang, lo sợ về sự an toàn của mình, đặc biệt là người dân châu Âu. Chỉ mới đây thôi, IS từng tung ảnh và thông điệp kêu gọi các tay súng thuộc tổ chức tiến hành tấn công vào các nước châu Âu nhân dịp Giáng sinh, trong đó có Anh, Đức, Pháp.

Thiên tai liên tiếp xảy ra

Theo bà Vanga, năm 2018 sẽ là năm thế giới phải trải qua nhiều tai họa khủng khiếp.

“Cái ác sẽ lớn lên như cây cúc gai và làm tan hoang các thành phố, rung chuyển các châu lục. Thế giới chưa từng có năm nào khủng khiếp như vậy”, bà Vanga nói.

Với tình hình thế giới hiện nay, khi mà sự nóng lên toàn cầu vẫn chưa có cách giải quyết triệt để, nhiều thiên tai như động đất, sóng thần, núi lửa phun trào, bão lũ…liên tiếp xảy ra, thì lời tiên tri của bà Vanga rất có thể sẽ ứng nghiệm.

Sự trỗi dậy của nhiều nước phát triển

Những lời tiên tri cho năm 2018 của bà lão mù Vanga khiến thế giới tò mò - 2

Nhiều nước phát triển sẽ bóc lột tài nguyên khoáng sản của các nước khác. Ảnh minh họa

Bà Vanga đã dự đoán trong năm 2018 nhiều nước phát triển sẽ trở thành kẻ bóc lột các nước khác từ việc khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản, đặc biệt là những nước đang phát triển, có nguồn tài nguyên dồi dào.

Con người đến sinh sống trên hành tinh khác

Theo bà Vanga, con người rất có thể sẽ đến sinh sống trên một hành tinh khác ngoài vũ trụ. Nhiều năm trước, điều này có vẻ rất phi lý, nhưng với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, con người đang dần chinh phục nhiều điều tưởng như không bao giờ trở thành hiện thực.

Đặc biệt, con người đã phát hiện ra một vài hành tinh có thể tồn tại sự sống, ví dụ như sao Hỏa, và tham vọng đưa con người từ Trái Đất lên sao Hỏa sinh sống vẫn đang được thực hiện. Với sự phát triển của khoa học vũ trụ và một số tập đoàn công nghệ vũ trụ như SpaceX hay Virgin, rất có thể một ngày nào đó, Trái Đất sẽ không còn là nơi duy nhất con người có thể sinh sống nữa.

>> Xem thêm: Những lời tiên tri “giông bão” về năm 2017 của bà Vanga nhưng đến nay vẫn chưa thành hiện thực

Khánh Hằng (Theo Beforeitsnews, Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới