Nỗi đau phía sau vụ nam thanh niên bị cô gái đâm chết

Ngày 26/10/2015 11:11 AM (GMT+7)

"Cả nhà vừa ăn cơm xong thì nhận được điện thoại báo tin con tôi bị một cô gái đâm chết. Tôi cứ tưởng ai đùa ác ý, nhưng không ngờ đó là sự thật...", người cha thất thần kể.

Chiều nay (25.10), sau khi được cơ quan chức năng hoàn tất thủ tục khám nghiệm pháp y, thi thể anh Võ Thanh Quang (25 tuổi, quê Kon Tum) đã được gia đình đưa về quê để lo hậu sự. Anh Quang là nạn nhân bị đâm chết sau va quệt xe máy xảy ra tại vòng xoay Dân Chủ (quận 3, TP.HCM) vào tối qua (24.10).

Nỗi đau phía sau vụ nam thanh niên bị cô gái đâm chết - 1

Hiện trường nơi anh Quang bị đâm.

Trước đó - trưa nay, hàng chục người thân, bạn bè túc trực trước Trung tâm Pháp y trên đường Trần Phú (quận 5, TP.HCM) để nhìn mặt anh Quang lần cuối.

Đứng tựa lưng vào tường bên trước Trung tâm Pháp y, cha anh Quang như chết lặng, đôi mắt ông thẫn thờ. Cố giữ bình tĩnh, nhưng thỉnh thoảng ông quay mặt đi hướng khác lấy vạt áo lau những giọt nước mắt đang tuôn rơi.

Người cha mất con khuôn mặt đầy khắc khổ, thất thần cho biết: “Tối qua, cả nhà vừa ăn cơm xong thì nhận được điện thoại báo tin con tôi bị một cô gái đâm chết. Tôi cứ tưởng ai đùa ác ý, nhưng không ngờ đó là sự thật. Tôi tức tốc đón xe đêm từ quê xuống đây ngay. Lúc con tôi đi nói sẽ cố gắng làm, dành dụm có tiền để Tết về phụ giúp gia đình, nhưng nào ngờ giờ phải đưa con về như thế này...”.

Nỗi đau phía sau vụ nam thanh niên bị cô gái đâm chết - 2

Người cha (bên trái) chết lặng trước sự ra đi tức tưởi của con trai.

Sau khi cơ quan chức năng bàn giao thi thể, gia đình làm thủ tục đưa anh Quang vào quan tài. Bàn tay chai sần của người cha sờ lên xung quanh chiếc quan tài mua vội cho con.

Thấy cha anh Quang đứng chết lặng, một số người bạn của anh tới an ủi: “Chú ơi, cố gắng vượt qua nỗi đau này nha chú. Quang chết tức tưởi quá! Công an sẽ sớm tìm ra được kẻ thủ ác...”. Nghe đến đây, người cha khắc khổ liền òa khóc.

Khâu tẩm liệm hoàn tất, những người bạn của nạn nhân 25 tuổi xếp hàng lần lượt nhìn anh Quang lần cuối qua tấm kính. Nhiều người ngã quỵ, gào khóc.

Nỗi đau phía sau vụ nam thanh niên bị cô gái đâm chết - 3

Bạn bè, người thân anh Quang có mặt trước Trung tâm Pháp y để nhìn mặt anh lần cuối.

“Quang hiền lành, hòa đồng và hay giúp đỡ bạn bè lắm. Học khoa Thanh nhạc hệ cao đẳng, gia cảnh khó khăn nên từ lúc còn là sinh viên, Quang đã đi làm thêm bằng việc chơi đàn và hát ở các quán cà phê kiếm tiền trang trải cuộc sống. Ra trường năm 2014, Quang vẫn làm công việc như vậy, nhưng chạy đi chơi đàn nhiều hơn”, chị Trần Thu Hạnh (23 tuổi, bạn thân của nạn nhân) cho biết.

“Hôm qua, hay tin Quang bị một cô gái đâm, tôi gọi các bạn để chạy đến bệnh viện. Cứ nghĩ bạn ấy bị nhẹ, nhưng không ngờ… Do bạn ấy không có người thân ở đây nên chúng tôi túc trực cùng bạn từ tối qua đến giờ”, chị Hạnh nói trong đau buồn.

“Trước khi xảy ra sự việc vài giờ, Quang còn đăng lên Facebook với nội dung: “Sau bao ngày vất vả đi làm đã dành tiền mua được xe máy và điện thoại”. Cậu ấy chưa kịp mừng đã bị đâm chết...”, một người bạn của nạn nhân cho biết.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ, truy tìm hung thủ gây án.

Theo Đông Thịnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan