Tiết lộ bất ngờ về người chồng đầu tiên của nữ đại gia Thái thích "yêu" 28 lần/ngày

Ngày 02/04/2017 15:40 PM (GMT+7)

Trước khi trở thành người phụ nữ "đổi chồng như thay áo", bà Leena Jungjanya đã bị cưỡng hiếp bởi chính người chồng đầu tiên của mình.

Trong những ngày gần đây, cái tên nữ đại gia Thái Lan, Leena Jungjanya, đang được rất nhiều người quan tâm, chú ý. Nếu như trước đây, bà Leena nổi tiếng ở đất nước chùa vàng vì là một doanh nhân thành đạt, nữ diễn viên nổi tiếng kiêm luật sư có trình độ thì giờ đây bà còn được cộng đồng mạng Việt Nam biết đến với việc “đổi chồng như thay áo”.

Mới chỉ ít ngày trước, bà Leena Jungjanya (58 tuổi) còn gây xôn xao khi ôm hôn tình cảm và hứa hẹn cuộc sống hạnh phúc với anh chàng 24 tuổi, Rangsee Saransiriborriruk, ngay trên sóng truyền hình. Tại thời điểm đó, Rangsee được xác định là người chồng thứ 9 của nữ đại gia. Thế nhưng chuyện tình của hai người chỉ kéo dài vỏn vẹn trong vài ngày và nó nhanh chóng kết thúc khi hình ảnh tình tứ của bà Leena với... chồng trẻ thứ 12 được phát tán rộng rãi trên mạng.

Tiết lộ bất ngờ về người chồng đầu tiên của nữ đại gia Thái thích amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày - 1

Mới chỉ ít ngày trước, bà Leena Jungjanya (58 tuổi) còn gây xôn xao khi ôm hôn tình cảm và hứa hẹn cuộc sống hạnh phúc với anh chàng 24 tuổi, Rangsee Saransiriborriruk, ngay trên sóng truyền hình

Ngay sau khi câu chuyện của nữ đại gia Thái Lan trở nên phổ biến trên mạng, ngoài vấn đề xuất thân, mọi người bắt đầu “lùng sục” tìm kiếm các thông tin liên quan đến quá khứ tình cảm của bà.

Theo thông tin được chính nữ đại gia chia sẻ, bà có mối tình đầu vào năm 16 tuổi và nó cũng trong sáng, thuần khiết như bao người. Nhưng chuyện tình này cũng không đi đến kết thúc tốt đẹp.

Tiết lộ bất ngờ về người chồng đầu tiên của nữ đại gia Thái thích amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày - 2

Nhan sắc của bà Leena trong quá khứ và hiện tại

Năm 19 tuổi, sau một trận cãi vã với mẹ ruột, bà Leena Jungjanya quyết định bỏ nhà ra đi. Lúc đó, bà tìm được công việc rửa bát đĩa trong một nhà hàng ở tỉnh Chanthaburi, phía Đông Thái Lan. Trong một lần đi tắm, bà đã bị một người đàn ông cưỡng hiếp. 

Tiết lộ bất ngờ về người chồng đầu tiên của nữ đại gia Thái thích amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày - 3

Trước khi trở thành người phụ nữ "đổi chồng như thay áo", bà Leena Jungjanya đã bị cưỡng hiếp bởi chính người chồng đầu tiên của mình.

Đó là cú sốc lớn đối với một cô gái thuần khiết, nhưng thay vì báo cảnh sát, bà Leena đã quyết định nói chuyện yêu đương nghiêm túc với anh ta. Sau đó, gia đình người đàn ông này cũng nhanh chóng đồng ý tổ chức đám cưới cho họ. Tuy nhiên, sau 16 năm chung sống và có với nhau 2 đứa con, hai người đã quyết định ly hôn.

Tiết lộ bất ngờ về người chồng đầu tiên của nữ đại gia Thái thích amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày - 4

Bà Leena cùng người chồng đầu tiên đã có với nhau 2 đứa con

Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, bà Leena bỗng nhiên nảy sinh sở thích mê trai trẻ. Đó là lý do các tiêu chuẩn chuyển chồng của nữ đại gia thường rất khắt khe. Đơn cử như anh chàng Rangsee phải vượt qua 60.000 ứng cử viên với đầy đủ tiêu chí như đẹp trai, sáu múi, dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg và đặc biệt đủ đáp ứng nhu cầu của vợ... 28 lần/ngày để trở thành người chồng thứ 9 của bà Leena.

Tiết lộ bất ngờ về người chồng đầu tiên của nữ đại gia Thái thích amp;#34;yêuamp;#34; 28 lần/ngày - 5

Hình ảnh tình tứ của bà Leena với... chồng trẻ thứ 12 được phát tán rộng rãi trên mạng

Và mới đây, anh chồng thứ 12 của bà Leena cũng không nằm ngoài những tiêu chuẩn đó. Được biết, anh chàng này là Dom, cao 1,75m, nặng 70kg có  gương mặt điển trai cùng thân hình vô cùng lực lưỡng. Tuy có ngoại hình đẹp là thế, nhưng có lẽ Dom cũng sẽ sớm cùng chung cảnh ngộ với 11 người chồng trước đây của bà Leena mà thôi.

Nhật Linh/Dịch từ Sohu, khaohod
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h