Nữ quái giết người yêu, cả nhà rơi vòng lao lý

Ngày 16/06/2016 19:00 PM (GMT+7)

Anh N từ ngoài Bắc về thăm quê vừa được một ngày thì bị người yêu đâm tử vong.

Ba cha con cùng bỏ trốn

Trưa 16/6, công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã di lý ba đối tượng là Đặng Thành Được (SN 1981) cùng hai con gái là Đặng Như Quỳnh (SN 1999) và Đặng Như Ý (SN 2000, cùng ngụ tại phường Cẩm Châu, TP Hội An) từ tỉnh An Giang về Quảng Nam để điều tra về vụ án giết người gây xôn xao trên địa bàn thời gian qua. Trước đó, rạng sáng 8/6, công an nhận được thông tin anh Nguyễn Hoàng N (SN 1996, xã Cẩm Hà, TP Hội An) tử vong tại bệnh viện Thái Bình Dương. Công an liền có mặt tại bệnh viện để xác minh sự việc.

Anh Nguyễn Văn S (SN 1997, TP Hội An) cho biết đã cùng ba cha con Được nhậu và đưa anh N vào bệnh viện. Sau khi hay tin anh N tử vong, cả ba cha con Được “mất tích”. Thậm chí, Được còn yêu cầu anh N không được tiết lộ về thông tin ba cha con của họ nếu không thì “sẽ giết cả nhà mày”.

Nữ quái giết người yêu, cả nhà rơi vòng lao lý - 1

Đối tượng Quỳnh

Ngoài ra, anh S cho khai, Quỳnh và anh N là người tình vài năm nay. Tối 7/6, anh cùng N và ba cha con Quỳnh nhậu chung tại quán Phố Hồng Kông (TP Hội An). Cả hội ăn uống một cách vui vẻ. Khoảng 1 giờ sáng hôm sau, anh N sang lề đường bên kia đi tiểu. Cùng lúc, Quỳnh và em gái đi theo. Lát sau, N quay trở lại, trên cổ có vết máu và ngất xỉu. Anh được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do mất quá nhiều máu nên đã tử vong.

Bà Nguyễn Thị Năm (chủ quán nhậu Phố Hồng Kông) khai, khoảng 22 giờ ngày 7/6, có một nhóm gồm bốn nam và hai cô gái vào nhậu. Họ trò chuyện vui vẻ. Khoảng 24 giờ cùng ngày, thấy đã khuya, bà yêu cầu tính tiền và nghỉ. Một người nam trả tiền, đồng thời ngỏ ý nhậu hết thùng bia thì sẽ nghỉ. Bà bước vào nhà ngủ.

Lúc sau, bà Năm bị thức giấc vì tiếng cãi cọ và tiếng chai bia vỡ. Khi bà chạy ra, thấy một nam thanh niên sang bên kia đường cùng hai cô gái. Người thanh niên quay lại thì ngã quỵ. Bà đề nghị những người cùng nhậu đưa thanh niên đi cấp cứu. Khi công an đến thông báo vị khách ấy đã tử vong thì bà rất bất ngờ.

Lời khai nữ nhi giết người tình

Từ lời khai của anh S và bà Năm, công an nhận định, Quỳnh và Ý là hai nghi can trọng yếu của vụ án. Riêng Được có thể là đồng phạm. Công an xác minh thông tin và được biết, Được có nhiều mối quan hệ tại Quảng Ngãi, An Giang và Đắk Lắk. Điều đáng nói, Được còn là nghi can trong một vụ án hiếp dâm xảy ra trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Công an phát hiện, Được có xuất hiện tại nhà người tình ở tỉnh Quảng Ngãi. Tuy nhiên, khi điều tra viên đến thì Được cùng hai con gái đã bỏ đi. Từ lời khai của cô gái này, công an nhận định, Được cùng hai con đã trốn về quê ở An Giang. Ngày 13/6, công an tỉnh Quảng Nam phối hợp công an tỉnh An Giang ập vào nhà bắt giữ Được, Quỳnh và Ý.

Nữ quái giết người yêu, cả nhà rơi vòng lao lý - 2

Đối tượng Được

Tại cơ quan điều tra, Quỳnh khai nhận, mình chính là người đã ra tay sát hại anh N. Năm nay, Quỳnh chỉ mới 17 tuổi nhưng đã cặp kè với anh N được vài năm. Riêng gia đình anh N cũng khó khăn. Cha mẹ anh đã chia tay. Anh sống cùng với mẹ và cha dượng.

Cả Quỳnh và anh N đều không có công ăn việc làm. Trước đây, để có tiền cung phụng cho người yêu ăn chơi, anh trộm cắp tài sản của người khác. Một lần khi đang thực hiện hành vi sai trái thì bị bắt giữ và phải vào tù.

Hơn 1 năm trước, anh N tại ngoại rồi ra Bắc làm thuê. Vào ngày 6/6, anh N trở lại Hội An thăm gia đình và Quỳnh. Đến tối 7/6, cả hai cùng nhậu chung. Khoảng 1 giờ sáng ngày 8/6, anh N cho biết hơi mệt nên muốn về. Được và Quỳnh đều không đồng tình.

Lát sau, anh N đứng dậy bảo đi vệ sinh. Anh ghé vào tai nói một câu xúc phạm Quỳnh. Bực mình, Quỳnh đập vỡ chai bia, cầm đầu chai bia theo chân anh N sang bên kia đường. Cùng lúc, Ý cũng cầm phần chai bia còn lại theo chị gái. Đến nơi, Quỳnh cầm chai bia vỡ đâm vào cổ anh N. Sau khi biết anh N tử vong, cả ba cha con cùng rủ nhau bỏ trốn.

Hiện, công an vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án. 

Thanh Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự