Nữ sinh 23 tuổi mất mạng vì mải mê chụp ảnh tự sướng

Ngày 07/11/2014 10:28 AM (GMT+7)

Một nữ sinh 23 tuổi ở Ba Lan vừa thiệt mạng vì ngã từ trên cây cầu cao 4,5 m ở Tây Ban Nha xuống nền bê tông khi đang mải mê chụp ảnh tự sướng.

Nạn nhân là Sylwia Rajchel, 23 tuổi, một sinh viên điều dưỡng người Ba Lan. Cô gặp nạn khi tham gia một kỳ nghỉ tại Tây Ban Nha.

Đứng trên mỏm đá ở cầu Puente de Triana, thành phố Seville, Rajchel để tạo dáng chụp ảnh tự sướng, cô không may ngã xuống trụ bê tông ở chân cầu ở độ cao 4,5m.

Nữ sinh 23 tuổi mất mạng vì mải mê chụp ảnh tự sướng - 1

Sylwia Rajchel, 23 tuổi, tử vong vì chụp ảnh tự sướng trên cây cầu Puente de Triana, Tây Ban Nha

Rajchel ngã xuống và đập đầu vào bê tông. Cú ngã mạnh khiến tim cô ngừng đập ngay lập tức. Các nhân viên y tế đã có mặt tại hiện trường để hồi sức cấp cứu cho Rajchel, tuy nhiên cô đã qua đời khi trên đường được đưa tới bệnh viện.

Sylwia hiện đang theo học ngành điều dưỡng tại Đại học Y khoa ở Posada, một ngôi làng ở miền nam Ba Lan. Bà Bernadeta, 44 tuổi, đau xót cho biết: "Đến su lịch tại Tây Ban Nha là giấc mơ đã thành sự thật của con gái tôi. Nó theo học tiếng Tây Ban Nha và hy học sau khi tốt nghiệp sẽ được làm việc tại đất nước này. Tôi thật sự không dám tin những gì xảy ra với nó, không dám tin rằng tôi sẽ không bao giờ được gặp lại đứa con gái yêu quý của tôi một lần nào nữa".

Nữ sinh 23 tuổi mất mạng vì mải mê chụp ảnh tự sướng - 2

Cây cầu Puente de Triana là nơi các nghệ sĩ thường đến chụp để có những bức ảnh bao quát khu vực.

Một phát ngôn viên của thành phố Seville cho biết vụ tai nạn này là một 'bi kịch' và họ đang làm mọi cách để tằng cường độ an toàn trên cây cầy này.

Puente de Triana là cây cầu nơi các nghệ sĩ thường đến chụp để có những bức ảnh bao quát khu vực. Cầu được xây dựng vào thế kỷ 19, xung quanh khu vực cầu có rất nhiều quán bar, nhà hàng và câu lạc bộ.

Hà Anh (Nydaily)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot