Nữ sinh ở Hội An đánh nhau dã man gây xôn xao

Ngày 13/05/2016 20:40 PM (GMT+7)

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP. Hội An (Quảng Nam) cho biết đang khẩn trương vào cuộc xác minh video hai nữ sinh ở địa bàn đánh nhau rất dã man được đưa lên mạng xã hội Facebook gây xôn xao.

Ngày 12/5 trên mạng xã hội Facebook, nickname P.H đăng một video quay cảnh 2 nữ sinh đánh nhau, nhiều bình luận xác nhận 2 em tham gia vụ đánh nhau này là học sinh lớp 8 của trường THCS Nguyễn Duy Hiệu và Nguyễn Du địa bàn TP. Hội An.

Nội dung đoạn video dài 1 phút 37 giây ghi lại cảnh 2 nữ sinh liên tục đạp, đấm, kéo áo và nắm tóc giật nhau giữa đường trong tiếng hò reo thích thú của nhiều nam nữ đứng xem và đùng điện thoại để quay lại video.

Xem cip tại đây:

Nữ sinh ở Hội An đánh nhau dã man gây xôn xao - 1

Video hai nữ sinh đánh nhau được đưa lên mạng xác định tại địa bàn TP. Hội An - Ảnh cắt từ video

Trong lúc hai thiếu nữ này đánh và vật ngã nhau xuống đất thì một nữ sinh khác đã chạy lại sát dùng điện thoại để quay “cận cảnh” vụ việc, còn một số học sinh khác có còn biểu hiện đùa giỡn trước điện thoại đang ghi lại cảnh bạn mình đánh nhau.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Nguyễn Văn Dung, Trưởng phòng GD&ĐT TP. Hội An chỉ đạo nhanh chóng xác minh vụ việc.

Nữ sinh ở Hội An đánh nhau dã man gây xôn xao - 2

Hai nữ sinh đấm đá, giật tóc đánh nhau trong tiếng hò reo cổ vũ của nhiều học sinh bên ngoài - Ảnh cắt từ video

Trao đổi với PV chiều ngay 13/5, ông Nguyễn Đức Thành, chuyên viên phụ trách của Phòng GD&ĐT TP. Hội An cho biết, để làm rõ, đơn vị đã mời đại diện các trường nghi ngờ có học sinh đánh nhau đến để nhận diện.

“Theo một số học sinh thì hai em đánh nhau trong đoạn video cũng không còn đi học, còn một số em học sinh đứng xem và quay video thì hiện đang học tại nhiều trường THCS trên địa bàn TP Hội An. Do trước khi đánh nhau, hai em này có hẹn giải quyết mâu thuẫn nhau trên Facebook nên các em học sinh lớp 8 đã rủ nhau đi xem. Do những ngày qua, nhóm học sinh này phải nghỉ học cho khối lớp 9 thi nên chiều nay, sau khi các em này kết thúc buổi thi ở trường, các thầy cô sẽ gọi các em lên để tiếp tục làm rõ thêm về vụ việc. Khi có kết quả xác minh, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể”, ông Thành nói.

Thanh Tâm - K. Giàu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h