Ông bố bán nhà lấy tiền cho con gái... nâng ngực

Ngày 14/11/2016 11:15 AM (GMT+7)

Một thiếu nữ ở Mỹ luôn tự ti với bộ ngực bẩm sinh không cân xứng và đã được cha cho tiền bán nhà để trải qua cuộc phẫu thuật nâng ngực trị giá 180 triệu đồng.

Kể từ lúc dậy thì, Dara Bruce, 27 tuổi, đến từ Inglewood, Florida, Mỹ, luôn cảm thấy tự ti với bộ ngực chênh lệch của mình. 

Dara chia sẻ rằng cô cảm thấy không hài lòng với thân hình của mình gần chục năm nay. "Thân trên của tôi phát triển từ khi tôi 13,14 tuổi, tuy nhiên ngực lại phát triển với kích thước khác nhau. Tôi cảm thấy cực kỳ bất an và trầm cảm suốt một thời gian dài.

Ông bố bán nhà lấy tiền cho con gái... nâng ngực - 1

Dara chia sẻ rằng cô cảm thấy không hài lòng với thân hình của mình và phải mặc áo độn ngực mỗi khi đi ra ngoài

Năm 17 tuổi, tôi đến bác sỹ thăm khám nhưng các bác sỹ bảo đó là hiện tượng rất phổ biến và không cần phải lo lắng gì cả. Tôi không nhận được bất cứ giải pháp nào để thay đổi tình trạng của mình. Tôi nghĩ nhiều người phụ nữ trong tình cảnh này cũng cảm thấy cô đơn", Dara kể lại. 

Dara thường xuyên so sánh bản thân với những phụ nữ có thân hình hoàn hảo trên truyền hình và lại càng cảm thấy tồi tệ hơn. Cô thừa nhận mỗi khi ra ngoài phải dùng một lớp độn ngực rất dày. "Ở Mỹ, người ta liên tục thấy những người phụ nữ với thân hình hoàn hảo và bộ ngực cân đối. Tôi luôn tự hỏi tại sao tôi không giống như vậy? Một vài người biết ngực tôi bất thường, kể cả chàng trai mà tôi hẹn hò. Nhưng thường thì tôi không nói với người khác. Bạn trai tôi có vẻ không để ý điều đó nhưng tôi rất ngại khi khoe ngực hay đề cập đến chuyện này", Dara nói.

Ông bố bán nhà lấy tiền cho con gái... nâng ngực - 2

Ông của Dara đã quyết định bán nhà lấy tiền cho con gái nâng ngực

Năm 20 tuổi, Dara tìm đến một bác sĩ thẩm mỹ. Tuy nhiên chi phí cho ca nâng ngực này tốn khoảng 9.000 USD (180 triệu đồng), đây là số tiền rất lớn và cô không có nổi.

Cha mẹ của Dara, ông Daryl và bà Laurie, 54 tuổi, luôn hiểu rõ cô con gái của mình buồn chán đến như thế nào. Đầu năm nay, ông Daryl quyết định bán ngôi nhà mà họ đang sống ở Florida để chuyển đi nơi khác và thông báo sẽ trích một khoản từ số tiền này để Dara được làm phẫu thuật. 

Ông bố bán nhà lấy tiền cho con gái... nâng ngực - 3

Bộ ngực của Dara trước và sau khi phẫu thuật

Và vào ngày 6/10 vừa qua, Dara đã trải qua một ca phẫu thuật nâng ngực kéo dài 3 giờ đồng hồ tại Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Sarasota ở Florida. 

Ông Daryl nói rằng ông cảm thấy thoải mái và hài lòng với quyết định của mình. "Tôi quyết định giúp con gái bởi nó đã gặp vấn đề này từ khi mới 12 hay 13 tuổi. Nó là con gái tôi và nó từng gặp phải nhiều rắc rối ở trường vì bộ ngực này. Tôi hy vọng quyết định của mình có thể giúp con bé  ra ngoài tự tin hơn", ông Daryl chia sẻ. 

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h