Phác họa chân dung cô gái đâm chết nam thanh niên giữa phố SG

Ngày 28/10/2015 14:08 PM (GMT+7)

Sau nhiều ngày tích cực điều tra, cơ quan chức năng đã phác họa được chân dung của đối tượng gây ra cái chết đau lòng cho anh Quang.

Liên quan đến cái chết của anh Võ Thanh Quang (SN 1990, ngụ tỉnh KonTum) xảy ra tại vòng xoay Dân Chủ (quận 3, TP.HCM), sáng ngày 28/10, một “họa sĩ” của công an đã phác họa thành công chân dung của nữ “sát thủ” gây ra cái chết cho nạn nhân thông qua hình ảnh từ camera và thông tin mô tả của nhiều nhân chứng.

Trước đó, ngày 27/10 sau nhiều ngày truy xét mà không tìm được thông tin, dấu vết của các đối tượng, cơ quan công an TP.HCM và công an quận 3 đã phối hợp với đơn vị quản lý Camera điều tiết giao thông tại công trường Dân Chủ (quận 3) để nhận dạng đối tượng gây án.

Phác họa chân dung cô gái đâm chết nam thanh niên giữa phố SG - 1

Hiện trường vụ án mạng

Với những hình ảnh thu thập được từ camera và lời khai của một số nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ án, ngay lập tức một “họa sĩ” công an đã vẽ phác họa được chân dung của hai đối tượng sát hại anh Quang để phục vụ cho công tác điều tra. Tuy nhiên, một nguồn tin từ cơ quan chức năng cho hay, tại thời điểm xảy ra vụ án là vào buổi tối, các camera không thể quay rõ cận cảnh gương mặt hai đối tượng thủ ác. Chính vì vậy, cô gái được phác họa trong vụ án chỉ được khoảng 60 -70% so với thực tế.

Từ hình ảnh được phác họa cho thấy, cô gái được “họa sĩ” phác họa có tóc chấm ngang vai, mặt hình lưỡi cày, cằm nhọn, xương gò má cao giống gương mặt nam giới. Ngoài ra, thông tin từ nhiều nhân chứng mô tả, hung thủ nữ đi giày cao gót, mặc áo hai dây màu xanh, quần ngắn, tóc ngang vai và không đội mũ bảo hiểm.

Phác họa chân dung cô gái đâm chết nam thanh niên giữa phố SG - 2

Chân dung đối tượng được phác họa

Không chỉ vậy, thông qua hình ảnh camera cho thấy anh Quang điều khiển xe máy chạy từ hướng trung tâm TP.HCM về hướng quận Tân Bình. Bất ngờ có hai đối tượng chạy xe máy áp sát và ép xe của anh Quang vào lề. Sau đó một đối tượng nữ rút dao đâm thẳng vào ngực của anh Quang một cách có chủ đích. Sau khi bị đâm bất ngờ, anh Quang đi lảo đảo được vài bước rồi ngã gục xuống. Thấy vậy, người dân cùng cảnh sát giao thông bắt taxi đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi vừa đưa lên xe thì anh tài xế taxi la lớn “anh ta chết rồi”, một nhân chứng kể lại. Trên cơ sở này, nhiều người cho rằng đây là một vụ án mạng có mâu thuẫn từ trước chứ không đơn thuần do mâu thuẫn tai nạn giao thông gây ra.

Trả lời PV về những nghi vấn nói trên, một cán bộ điều tra cho hay, bước đầu cơ quan điều tra xác định vụ việc xảy ra từ mâu thuẫn bộc phát chứ không phải trả thù như dư luận bàn tán.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục truy tìm dấu vết của đối tượng gây án. Đồng thời, tiến hành làm rõ, xác minh các mối quan hệ của nạn nhân.

Hồng Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot