Phẫn nộ ảnh nữ sinh mặc áo dài phì phèo thuốc lá

Ngày 04/05/2013 17:15 PM (GMT+7)

Mới đây, bức ảnh 3 nữ sinh mặc áo dài gắn phù hiệu phì phèo thuốc lá xuất hiện trên mạng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Bức ảnh này được đăng tải trên một trang fanpage với lời bình "Trúc xinh trúc mọc bờ rào/Em xinh em hút thuốc lào cũng xinh".

Bức ảnh này ghi lại cảnh 2 nữ sinh trong trang phục áo dài truyền thống, trang điểm khá cầu kỳ, đeo phù hiệu của trường nhưng lại có một hành động vô cùng phản cảm, ngang nhiên phì phèo thuốc lá nơi công động. Thậm chí, còn có người châm thuốc chẳng khác nào những tay chơi ngoài phố.

Phẫn nộ ảnh nữ sinh mặc áo dài phì phèo thuốc lá - 1
Bức ảnh này xuất hiện trên mạng và nhận được rất nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng

Sau khi được đăng tải, bức ảnh này đã nhận được hàng nghìn like, hàng trăm lượt chia sẻ cũng như comment của cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến khác nhau nhưng hấu hết đều tỏ ra bất bình với hành động không hề đẹp mắt của các bạn nữ sinh.

Bức ảnh xuất hiện chỉ vài ngày sau khi Luật cấm hút thuốc lá nơi công cộng có hiệu lực, nên càng làm dấy lên sự tranh cãi.

Một thành viên có nickname Chippi bức xúc: "Tà áo dài truyền thống là nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam, tại sao các bạn lại nỡ làm hoen úa nét đẹp của áo dài như vây. Thật là thất vọng quá!!!"

Phẫn nộ ảnh nữ sinh mặc áo dài phì phèo thuốc lá - 2
Rất nhiều comment, chia sẻ của cộng đồng mạng

"Chứng kiến cảnh các nam sinh hút thuốc là điều bình thường nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ lại có dịp chứng kiến hành vi khủng khiếp này từ các cô gái trong tà áo dài duyên dáng Việt Nam", một thành viên bày tỏ trên Facebook.

Bên cạnh các ý kiến tỏ ra phẫn nộ và thật vọng thì cũng có ý kiến cho rằng việc hút thuốc bây giờ bình đẳng ở nam và nữ nên hình ảnh này không đến mức phải đem ra bình luận. Cũng có ý kiến cho rằng không thể loại trừ khả năng ba cô gái này chỉ "diễn trò" để chụp ảnh đăng lên.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan