Phẫn nộ bé gái 21 tháng tuổi bị người tình 9x của mẹ tấn công tình dục

Ngày 06/01/2017 12:21 PM (GMT+7)

Bé gái 21 tháng tuổi đến từ nước Mỹ đã bị bạn trai của mẹ đánh đập tàn bạo và tấn công tình dục.

Mới đây phía cảnh sát ở Texas đã bắt giữ một người phụ nữ và bạn trai của cô ta vì tội tấn công tình dục bé gái 21 tháng tuổi. Theo các nhà điều tra, đây là trường hợp lạm dụng trẻ em tồi tệ nhất mà họ từng gặp phải.

Vào sáng ngày 31/12 vừa qua, Tinh Herrera (22 tuổi) mẹ của bé gái đã gọi điện cho cảnh sát thông báo rằng cô bé bị nhiều con chó tấn công và để lại nhiều vết thương nghiêm trọng. Tuy nhiên khi các nhân viên dịch vụ chăm sóc động vật đến nhà đứa trẻ để đón những con chó, thì họ khẳng định rằng chúng không hề hung dữ.

Đặc biệt, sau khi nhân viên y tế tiến hành kiểm tra cho đứa bé, họ nhận ra những vết thương trên cơ thể bé không phù hợp với mô tả của người thân. Họ khẳng định rằng bé gái tội nghiệp này đã bị đánh đập dã man và bị tấn công tình dục. Những vết thương trên cơ thể bé gái rất nghiêm trọng và có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

Phẫn nộ bé gái 21 tháng tuổi bị người tình 9x của mẹ tấn công tình dục - 1

Isaac Andrew Cardenas và Tinh Herrera đã bị bắt giữ vì hành vi đánh đập và tấn công tình dục trẻ nhỏ

Cảnh sát trưởng Salazar cho biết đây là cuộc tấn công tình dục tàn bạo nhất từ trước đến giờ ở Mỹ. "Tôi thậm chí không biết phải nói thế nào về mức độ tàn độc của tội ác này. Đây là một trường hợp đau lòng. Cô bé đã phải chịu đựng những chấn thương nặng nề và có lẽ sẽ mang theo nó suốt cuộc đời”, ông nói.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Tinh Herrera và bạn trai của cô ta, Isaac Andrew Cardenas, 23 tuổi. Tinh Herrera cho biết vào sáng ngày 31/12, khi đang tắm cho con thì cô phát hiện cô bé bị chảy máu nghiêm trọng. Cô ta đã cố gắng đưa con gái đến bệnh viện tuy nhiên xe của mình lại bị mắc kẹt nên không thể đi được.

Phẫn nộ bé gái 21 tháng tuổi bị người tình 9x của mẹ tấn công tình dục - 2

Cảnh sát trưởng Salazar cho biết đây là cuộc tấn công tình dục tàn bạo nhất từ trước đến giờ ở Mỹ.

Trong quá trình điều tra, hai người này đã có những lời khai mâu thuẫn nhau. Cuối cùng, Herrera đã bị buộc tội gây thương tích cho con gái trong khi bạn trai cô, Isaac Andrew Cardenas bị buộc tội tấn công tình dục đứa trẻ.

Nếu cả hai bị đưa ra xét xử, mức án tối thiểu cặp đôi này phải nhận là 20 năm tù giam. Hiện bé gái đang được điều trị tại bệnh viện và đến ngày 3/1 vừa qua, các bác sĩ nhận định tình hình của bé đã khá lên rất nhiều.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự