Phẫn nộ bé gái 7 tuổi bị người thân chôn sống

Ngày 28/08/2014 09:21 AM (GMT+7)

Một bé gái 7 tuổi tại bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã may mắn sống sót khi bị người thân siết cổ rồi chôn sống trong một ngôi mộ nông.

Hôm qua (27/8), một người đàn ông đi cánh đồng lúa ở huyện Sitapur, một người dân làng Semri Gaura, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ thì bất ngờ nghe thấy tiếng khóc thét của một bé gái và ngay lập tức báo cho cảnh sát.

Cảnh sát đã đưa bé gái tội nghiệp đến hiện trường. Cảnh sát cùng dân làng đã lần theo tiếng khóc của bé gái ở cánh đồng mía và phát hiện ra bé gái bị chôn dưới một ngôi mộ nông. Bé gái được chuyển tới bệnh viện gần đó.

Các bác sỹ tại bệnh viện huyện Sitapur cho biết sức khỏe của bé đã khá hơn. Theo cảnh sát, những người thân của bé gái gồm mẹ, chú và dì đã nhẫn tâm siết cổ và chôn nạn nhân trong một ngôi mộ nông trong làng sau khi họ hứa đưa em tới hội chợ.

“Khi tỉnh dậy, bé gái gạt đất trên người và leo lên khỏi hố chôn. Sau đó, cô bé ngồi khóc cho tới khi một người dân trong làng phát hiện. Những vết siết vẫn còn hằn trên cổ bé gái”, cảnh sát trưởng huyện Sitapur, ông Rajesh Krishna, cho biết.

Bé gái sống cùng với mẹ, trong khi cha của bé không hề hay biết về việc con bị người thân chôn sống ở bãi mía. Ông nói với cảnh sát ông phải sống một mình vì bị vợ xa lánh.

Phẫn nộ bé gái 7 tuổi bị người thân chôn sống - 1

Tình trạng các bé gái trở thành nạn nhân của các vụ án mạng tại Ấn Độ không phải là hiếm. Ảnh minh họa: Worldpress

Mẹ của Tanu đến nay vẫn mất tích và vụ chốn sống trên cánh đồng mía hiện vẫn đang trong quá trình điều tra.

Tình trạng các bé gái trở thành nạn nhân của các vụ án mạng tại Ấn Độ không phải là hiện tượng hiếm. Phụ nữ Ấn thường chịu sự phân biệt đối xử và các em gái thường bị coi là gánh nặng tài chính, đặc biệt là giữa các cộng đồng nghèo.

Năm 2012, cha và chú của một bé gái ở bang Uttar Pradesh đã chôn sống em để bảo vệ sức khỏe của của những đứa trẻ khác theo lời của một ông thầy phù thủy.

Hà Anh (BBC)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot