Phẫn nộ người vợ lăng loàn đứng nhìn người tình giết chồng

Ngày 27/07/2014 22:53 PM (GMT+7)

Sau khi anh Hòa bị người tình của vợ dùng dao đâm 5 nhát chí mạng, người bạn chí cốt của anh cũng bị đâm trúng tim, tử vong ngay tại chỗ.

Bị cắm sừng ngay sau ngày cưới

Cho đến nay, đã hơn hai tháng kể từ khi anh Đinh Văn Hòa (SN 1987), thôn Minh Thành 1, xã Xuân Bái, Thọ Xuân, Thanh Hóa bị người tình của vợ là Nguyễn Văn Chung đâm nhiều nhát vào người và may mắn được cứu sống. Hiện anh đã được bác sĩ cho về quê dưỡng sức chuẩn bị cho ca mổ lần hai. Gặp chúng tôi, anh Hòa hổn hển nói: “Dù có chết tôi cũng không thể tha thứ cho người vợ lăng loàn này được”.

Phẫn nộ người vợ lăng loàn đứng nhìn người tình giết chồng - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Hòa cho biết, nguyên nhân cũng là do Nguyễn Thị Dung (SN 1992, vợ của Hòa) gây nên khiến anh bị thương và người bạn chí cốt của mình phải bỏ mạng.

Hòa kể, trước đây Dung cũng là một thiếu nữ có nhan sắc trong xã, do vậy trong thời còn đi học Dung có rất nhiều người theo đuổi. Gia đình Dung chỉ có hai mẹ con, mẹ làm công nhân cầu đường, hàng ngày phải đi làm từ sáng tới tối nên cũng không chăm lo hết được cho con cái. Chính vì vậy mà Dung lớn lên chơi nhiều hơn học rồi lấy Hòa vào cuối năm 2011.

Trước khi lấy Hòa làm chồng, Dung cũng có quen và yêu Nguyễn Văn Chung (người ở TP. Thanh Hóa). Ngày đó Dung xuống thành phố đi thi đã gặp Chung, hai người yêu thương nhau. Do khoảng cách xa xôi nên sau khi học xong Dung đã quyết định làm đám cưới với Hòa.

Phẫn nộ người vợ lăng loàn đứng nhìn người tình giết chồng - 2

Anh Hòa đang điều trị để chuẩn bị cho ca mổ tiếp theo.

Ngay những ngày đầu tiên ở với nhau, Hòa đã thường xuyên bắt gặp Chung và Dung gọi điện thoại cho nhau, nhưng khi hỏi vợ thì Dung chỉ bảo lâu ngày anh ấy (Chung) gọi điện hỏi thăm sức khỏe. Sau khi hai vợ chồng đã có nhau một mặt con vừa tròn một tuổi, Dung liền bỏ chồng, con ra Hà Nội làm thuê. Tại đây Dung đã gặp Chung.

“Tình cũ không rủ cũng đến”, Dung và Chung đã chung sống với nhau như vợ chồng. Dung rất ít khi về thăm con, có lần về thì chỉ ở được một ngày lại khăn gói ra đi. Nghi ngờ cho hành động của Dung, Hòa đã bắt xe ra Hà Nội thì phát hiện ra vợ đã có "tình mới".

Biết chuyện, anh Hòa đã cố nhẫn nhịn về nhà đợi Dung lại về thăm gia đình, sẽ lựa lời nói và không cho chị đi làm nữa nhưng Dung vẫn dứt khoát đi bằng được. Vài ngày sau đó, Hòa lại ra Hà Nội khuyên Dung về. Vừa vào phòng trọ của Dung, ngay lập tức anh bị 3 thanh niên trong đó có Chung khống chế ép Hòa phải ký vào giấy ly hôn mà chị Dung đã viết sẵn. “Một mặt bị ép, một mặt không thiết tha với người vợ lăng loàn, phụ tình này nữa nên tôi đã ký vào giấy rồi ra về”, anh Hòa kể lại. “Suốt một năm tôi nuôi con cho vợ đi làm ở thành phố, thế mà cô ấy nỡ bỏ chồng bỏ con đi theo người khác, còn ép tôi ký đơn ly dị”.

Vụ án mạng kinh hoàng trong đêm

Vào khoảng 19h30, ngày 21/5, khi nhóm của Hòa đang ngồi uống rượu thì nghe được thông tin Dung đưa người tình về nhà chơi. Nghĩ ấm ức về việc anh ra Hà Nội khuyên vợ về thì bị ba người ép anh phải ký vào giấy ly dị, nếu không ký thì chúng nó “xử”, nên lần nay Hòa và nhóm bạn đến để dằn mặt nhân tình của vợ. “Thực chất thì tôi không phải đến để đánh nhau mà chỉ để dằn mặt vì tức hôm trước hắn (Chung và 2 người bạn – PV) đã khống chế tôi ép ký giấy li hôn. Nếu chủ đánh nhau thì trong người tôi đã thủ sẵn hung khí rồi”, Hòa nói.

Trong nhóm uống rượu của Hòa có 5 người, nhưng lúc đó chỉ có Hòa và Trí đi trước. Khi đến nơi, Dung và Chung đang uống nước, nhìn thấy cảnh đó, lại chợt nhớ những lời đe dọa của Chung trước đó, Hòa không kìm chế được cơn giận đã buông lời chửi bới, Hòa định xông vào đánh Chung thì được anh Trí can ngăn.

Ngay lập tức Chung áp sát và rút dao đâm nhiều nhát vào người Hòa. Thấy vậy anh Trí lao vào can ngăn thì bị Chung tiếp tục đâm một nhát chí mạng khiến Trí ngã gục. Lúc này cả hai người đều gục trên đống máu thì 3 người bạn của Hòa đi sau đến nơi, từ xa thấy Chung đang bỏ chạy, nhóm bạn của Hòa nghĩ Hòa và Trí lùa Chung để đánh nên còn thúc giục cho Chung bỏ chạy. Nhưng khi tới nơi thì mới té ngửa, người dân đang đưa cả hai đi cấp cứu. Do bị đâm trúng tim nên Trí đã chết trên đường vào viện. Gây án xong, Chung cùng với Dung đã ra đầu thú.

Riêng Hòa bị đâm 5 nhát, bị đứt lách, thủng gan, đứt ruột, rách cơ vành và đứt đuôi tùy thận. Sau hai tháng được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tận tình cứu chữa giờ sức khỏe của anh đã dần hồi phục. Tuy nhiên, anh vẫn đang được chăm sóc kỹ càng để lấy lại sức khỏe cho đợt phẫu thuật lần hai sắp tới.

Nhìn đứa con mới được 2 tuổi, anh Hòa không cầm được nước mắt. Từ khi mẹ nó đi ra Hà Nội theo trai thì cũng là lúc con chẳng còn biết mặt mẹ. Đến bây giờ đã hơn một năm trôi qua, mỗi khi có người con gái nào đến nhà chơi thì nó đều theo diết lấy vì nghĩ rằng đó là mẹ mình.

Ông Đinh Văn Minh (bố Hòa) cho biết, kể từ khi gia đình ông xảy ra chuyện, không hề thấy gia đình Chung đến thăm hỏi. Còn Dung vợ Hòa cũng bặt vô âm tính. Bây giờ gia đình ông không mong muốn gì hơn chỉ mong pháp luật sớm trừng trị nghiêm minh đúng người, đúng tội để con trai ông được nhẹ lòng, cháu Trí ở nơi chính suối linh hồn cũng được siêu thoát.

Trong khi đó trao đổi với PV, bà Lê Thị Chân, mẹ đẻ Dung lại cho rằng Dung là người con gái hiền lành, rất mực yêu thương chồng con, sự việc xảy ra cho đến ngày hôm nay là do chàng rể đã gây ra cả. "Nó là thằng đã làm khổ cả đời con gái tôi. Tôi đã khổ sở vất vả về vợ chồng và con nó rất nhiều nhưng thằng Hòa là đứa không biết điều, nên con Dung mới đối xử với nó như thế, nó không đi ra Hà Nội làm thì lấy gì gửi về nuôi con", bà Chân nói.

Trao đổi với chúng tôi về vụ việc xảy ra có liên quan đến người của địa phương mình, ông Nguyễn Văn Thanh, Phó trưởng công an xã Xuân Bái, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa cho biết: “Về tình cảnh gia đình anh Đinh Văn Hòa, tôi có được biết vợ chồng họ xảy ra mâu thuẫn nên đã đưa đơn ra tòa ly hôn, còn tòa đã giải quyết chưa thì chúng tôi chưa nắm được. Ở địa phương, anh Hòa không có điều tiếng gì, cũng chưa vi phạm pháp luật”. 

Đến ngày 28/5, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Chung về tội giết người và đang tiếp tục điều tra mở rộng, còn Dung do không liên quan nên tạm thời đang được cho về.

Theo Phong Trần
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot