Phẫn nộ nữ y tá chụp ảnh tươi cười bên xác chết

Ngày 25/11/2014 10:39 AM (GMT+7)

Một y tá người Ý chụp ảnh bên thi thể bệnh nhân vừa bị công an bắt giữ vì có dấu hiệu phạm tội, truyền thông nước này cho hay.

Tháng 1/2014, hình ảnh nữ y tá Daniela Poggiali, 42 tuổi, Ý, được đồng nghiệp chụp ảnh tươi cười bên xác chết. Bức ảnh đăng trên Whatsapp khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Ngay sau đó, 2 y tá này bị sa thải.

Phẫn nộ nữ y tá chụp ảnh tươi cười bên xác chết - 1

Nữ y tá chụp ảnh vui vẻ bên xác chết.

Đến ngày 9/10, nữ y tá này bị công an bắt giữ sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi bệnh nhân nữ 78 tuổi (người qua đời trong ảnh của Poggiali) đã chết do bị tiêm thuốc quá liều. Loại thuốc có chất gây ngừng tim và là một trong những thành phần được sử dụng để tiêm thuốc độc cho tử tù ở Mỹ.

Phẫn nộ nữ y tá chụp ảnh tươi cười bên xác chết - 2

Y tá Poggiali bị công an bắt vào tháng 10.

Kể từ khi thông tin y tá chụp ảnh bên xác chết bị bắt với bức ảnh "tự sướng" gây xôn xao, đăng trên các phương tiện truyền thông, Bệnh viện Umberto I ở Lugo đã tiến hành cuộc điều tra về Poggiali. Một kết quả gây phẫn nộ đã được tổng hợp là trong quá trình chăm sóc người già, nữ y tá này đã khiến 38 trong số 86 bệnh nhân tử vong, trong khi các đồng nghiệp khác khoảng 10 bệnh nhân.

Tào Nga (theguardian/ansa)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan