Phát hoảng với lý do nam thanh niên TQ hãm hiếp 6 cô gái có ngoại hình giống mẹ

Ngày 13/02/2017 11:08 AM (GMT+7)

Nam thanh niên ở Bắc Kinh, Trung Quốc đã hiếp dâm 6 cô gái trong vòng 4 tháng để giải tỏa bức xúc. Tất cả nạn nhân đều có điểm chung là có ngoại hình giống mẹ của y.

Vào lúc 21h ngày 15/11/2016, nam thanh niên họ Xu có mặt trong ga tàu điện ngầm ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Khi một cô gái xuất hiện ở cổng C, Xu đột nhiên chạy lại ôm chặt từ phía sau rồi sờ soạng. Sau đó, Xu kéo tóc cô gái, đánh vào đầu khiến cô choáng váng.

Để giải thoát cho mình, cô gái hét lên. Lợi dụng lúc Xu buông tay, nạn nhân nhanh chóng bỏ chạy và gọi điện cho cảnh sát.

Phát hoảng với lý do nam thanh niên TQ hãm hiếp 6 cô gái có ngoại hình giống mẹ - 1

Tìm cô gái có ngoại hình giống mẹ để sàm sỡ.

Cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh đã sàng lọc thông tin từ cô gái cung cấp, cuối cùng đã bắt giữ được nghi phạm.

Trong quá trình thẩm vấn, Xi thú nhận từ tháng 8 đến tháng 11/2016, tại ga tàu điện ngầm này đã thực hiện hành vi sàm sỡ 6 cô gái. Đối tượng Xu lựa chọn là những cô gái có thân hình mảnh mai và thực hiện các hành động sãm sỡ. Y đã hãm hiếp 5 cô gái khác.

Theo Xu, những cô gái trở thành mục tiêu của hắn đều có thân hình mảnh mai để giống ngoại hình của mẹ hắn. Xu bức xúc vì không hài lòng với cách giáo dục của cha mẹ lâu nay.

Việc bị cha mẹ kìm kẹp cả trong việc hôn nhân lẫn nghề nghiệp, đã khiến Xu vô cùng chán nản. Mới đây, mẹ Xu đưa ra quyết định bắt con trai phải đến Thụy Sĩ trong khi hắn ta muốn mở một phòng khám ở Bắc Kinh. Do vậy, Xu đã tìm các cô gái có ngoại hình giống mẹ để "trả thù".

T.N (iFeng)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự