Phẫu thuật kéo dài thêm 4cm “cậu nhỏ” cho quý ông ở HN

Ngày 20/09/2016 12:17 PM (GMT+7)

Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức vừa phẫu thuật tăng kích cỡ dương vật cho một quý ông 40 tuổi ở Hà Nội.

Bác sĩ Trịnh Hoàng Giang, Phó Giám đốc Trung tâm Nam học, BV Việt Đức cho biết, bệnh nhân đến khám vì luôn tự ti “cậu nhỏ” của mình bé hơn bình thường. Chiều dài “cậu nhỏ” khi bình thường của bệnh nhân chỉ được 3cm, chu vi 6,3cm, nhỏ bằng 1/2 so với kích cỡ trung bình của đàn ông Việt.

Người đàn ông 40 tuổi này luôn cảm thấy đời sống vợ chồng nhiều năm nay không mặn nồng nên anh đã nhiều lần tìm đến các trung tâm nam học để tư vấn xin phẫu thuật.

Các bác sĩ đã phẫu thuật, tạo hình lại giúp “của quý” của bệnh nhân đạt 7,5cm chiều dài và chu vi 11,5cm.

Theo BS Trịnh Hoàng Giang, đây là kĩ thuật khó nên người bệnh cần được tư vấn kĩ càng và làm tại các cơ sở y tế chuyên khoa.

Phẫu thuật kéo dài thêm 4cm “cậu nhỏ” cho quý ông ở HN - 1

Các bác sĩ thực hiện kỹ thuật phẫu thuật kéo dài "cậu nhỏ" cho quý ông. 

“Với phẫu thuật kéo dài dương vật, tối đa chỉ dài thêm được 3 - 4cm. Thường sau phẫu thuật khoảng 3 tuần, bệnh nhân có thể quan hệ tình dục trở lại”, bác sĩ Giang cho hay.

Bác sĩ Giang cho biết, tại Trung tâm đang thực hiện nghiên cứu kích thước của cậu nhỏ về cả chiều dài và chu vi với quy mô lớn hơn, mẫu lên đến hàng nghìn.

Hiện nay, đàn ông Việt luôn bị ám ảnh bởi chỉ số “cậu nhỏ”. Nhiều người muốn nâng cấp vì rất tủi thân khi “cậu nhỏ” tí hon, không dám tham gia các sinh hoạt chung với bạn bè. Trong khi các quý ông đã có gia đình thì đời sống vợ chồng không như ý vì “cậu nhỏ” quá bé. 

Theo BS Giang, để tăng kích thước về cả chiều dài và chu vi “cậu nhỏ” hiện có rất nhiều kỹ năng như cắt dây chằng mu dương vật, tạo hình bằng các cuống mỡ có mạch nuôi hay thay thế bằng chất liệu khác…

Theo các bác sĩ, với kỹ thuật phẫu thuật cắt dây chằng treo ở thân dương vật, sẽ có hạn chế về thẩm mỹ và có nguy cơ gặp rủi ro giống như các phẫu thuật thông thường khác như nhiễm trùng, mất cảm giác nên mỗi bệnh nhân cần được tư vấn kĩ.

BS Nguyễn Bá Hưng - Thành viên Hội Nam học Hoa Kỳ, Hội Y học tình dục Quốc tế và châu Á Thái Bình Dương – Trung tâm Nam khoa thuộc Viện phát triển sức khỏe cộng đồng Ánh Sáng cho biết, không chỉ nam giới mà cả nữ giới cũng luôn bị “ám ảnh” về độ lớn của dương vật.

Theo BS Hưng, kết quả khảo sát hơn 52.000 người trên mạng cho thấy 84% nữ giới thích “súng” của đối tác của mình to nhưng chỉ hơn 55% nam giới muốn “anh bạn nhỏ” của mình lớn hơn hiện tại.

BS Hưng khuyến cáo, nếu muốn có thay đổi hay tác động gì đối với khu vực nhạy cảm, nam giới nên đi khám bác sĩ để được tư vấn chính xác; Không nên tự ý luyện tập, kích thích bằng các phương pháp truyền miệng hoặc được mách nước trên mạng.

“Dương vật là một bộ phận nhạy cảm, cấu tạo phức tạp, tập trung nhiều dây thần kinh chứ không phải bắp tay, bắp chân mà có thể dùng việc “tập thể hình” co kéo, bơm hút để to lên tức khắc trong vài tuần” - BS Hưng nói.

Theo Diệu Thu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự