Phóng sự hang Sơn Đoòng trên truyền hình Mỹ "gây bão" mạng

Ngày 15/05/2015 08:22 AM (GMT+7)

Vừa được đăng tải lên kênh YouTube tối 13/5, đoạn clip tổng hợp dài hơn 6 phút của Đài truyền hình ABC (Mỹ) khi thực hiện về các cảnh quay kỳ vĩ bên trong hang Sơn Đoòng để giới thiệu trong Chương trình Chào buổi sáng nước Mỹ đã “gây bão” trên cộng đồng mạng.

Clip hang Sơn Đoòng trên Đài truyền hình ABC (Mỹ): (Nguồn: Youtube)

Chỉ trong thời gian ngắn, trên trang Facebook chính thức Good Morning America của chương trình “Chào buổi sáng” nước Mỹ đã có hàng tới hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ.

Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra phấn khích và vô cùng kinh ngạc trước vẻ đẹp kỳ vĩ của hang động Sơn Đoòng ở Quảng Bình, Việt Nam thông qua những cảnh quay “hút mắt” của Đài ABC (Mỹ).

 Phóng sự hang Sơn Đoòng trên truyền hình Mỹ quot;gây bãoquot; mạng - 1

Sau đây là một số lời bình luận của cư dân mạng:

Người dùng có nick name Gene Rees: “Tôi đã ở Việt Nam một năm nay. Nếu đất nước này không xảy ra chiến tranh có lẽ sẽ tươi đẹp hơn nữa. Thật sự mọi thứ đều vượt quá sức tưởng tượng từ trước tới nay của tôi”.

Người dùng có nickname Nancy Nelson: “Quá tuyệt vời! Cảm ơn bạn đã đưa chúng tôi đến nơi đây”.

 Phóng sự hang Sơn Đoòng trên truyền hình Mỹ quot;gây bãoquot; mạng - 2

Người dùng có nickname Donna Francati còn bày tỏ cả “sự ghen tị” với cô MC Ginger Zee dẫn chương trình trực tiếp bên trong hang Sơn Đoòng:

“Cô là một phụ nữ may mắn, Ginger Zee! Một trải nghiệm mới tuyệt vời làm sao. Cô có bao giờ nghĩ sẽ trở thành nhà khí tượng học để có cơ hội tham quan những thắng cảnh như thế này không? Wow!”

“Quá tuyệt! Tôi thấy thật ghen tị. Cảm ơn đã chia sẻ những thước phim này!”(người dùng có nickname Dot Albright Dunlap)

“Một trong những nơi đẹp nhất mà tôi từng thấy!” (người dùng có nickname Kathy McCann-Patterson).

“Tôi không thể tin vào những gì vừa nhìn thấy!” (người dùng nickname Cathy Zielinski)

“Điều này đang tác động tới nền kinh tế Việt Nam! Chúa đã chúc phúc cho họ khi ban tặng một nơi tuyệt vời như thế này. Cuối cùng họ cũng đã có cơ hội đưa gia đình và đất nước thoát khỏi nghèo đói! Thật phấn khích!” (người dùng có nickname Kat Lafferty).

Bên cạnh những lời trầm trồ kinh ngạc trước cảnh đẹp của hang động Sơn Đoòng, cũng có những lời bình luận thể hiện “sự lo lắng” cho hang động này:

Người dùng nickname Judy Planck: “Tôi cầu mong cho con người không kéo tới nơi đây để rồi tàn phá nó” hay bình luận “Xin đừng làm hại nó” của người dùng có nickname Cynthia Jackson Grayson, “Tôi hy vọng nó không bị tàn phá như những tặng phẩm khác mà thượng đế ban tặng cho chúng ta” của người dùng có nickname Ida Williams.

Theo Ngọc Như
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hang Sơn Đoòng