Rơi nước mắt dự đám cưới trong bệnh viện của chú rể chỉ còn sống được vài ngày

Ngày 22/05/2017 10:10 AM (GMT+7)

Một chú rể được chẩn đoán mắc ung thư giai đoạn cuối và chỉ còn sống được vài ngày đã có buổi lễ kết hôn đáng nhớ với bạn gái tại bệnh viện.

Ray Kershaw, 63 tuổi và Tracy Brooks, 45 tuổi, đến từ Shawclough, Rochdale (Anh), đã hy vọng về một lễ kết hôn lãng mạn tại Tenerife (Tây Ban Nha) vào năm tới nhưng mọi việc không được như mong muốn của họ.

Vào cuối tháng 3 năm nay, Ray đã được chẩn đoán mắc ung thư tá tràng giai đoạn cuối và hiện đang được điều trị tại Springhill Hospice, nơi chăm sóc những người bị bệnh nghiêm trọng và chỉ còn sống được trong thời gian ngắn. Theo dự đoán của các bác sĩ, Ray có thể chỉ sống được vài ngày nữa.

Rơi nước mắt dự đám cưới trong bệnh viện của chú rể chỉ còn sống được vài ngày - 1

Ray Kershaw, 63 tuổi và Tracy Brooks, 45 tuổi đã có một buổi lễ kết hôn đầy ý nghĩa

Khi biết thời gian ở bên nhau không còn nhiều, Ray và Tracy đã quyết định tổ chức đám cưới. Chỉ sau một vài giờ biết được thông tin này, rất nhiều người lạ mặt đã đứng ra khuyên góp ủng hộ tiền, đầu tư hoa cưới, trang trí địa điểm, mua bánh cưới và mọi thứ cần thiết cho buổi lễ. Họ đều muốn giúp đỡ cặp đôi này có được một lễ cưới trọn vẹn.

Rơi nước mắt dự đám cưới trong bệnh viện của chú rể chỉ còn sống được vài ngày - 2

Đám cưới của họ đã nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người

Ban đầu, theo kế hoạch, đám cưới của Ray và Tracy sẽ được tổ chức vào ngày 2/6 tới đây nhưng vì tình trạng của Ray ngày càng xấu đi, nên buổi lễ đã được diễn ra sớm hơn so với dự định. Cuối cùng vào thứ bảy (20/5) vừa rồi, trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân cùng các nhân viên y tá, bác sĩ và nhiều người khác, Ray và Tracy đã có buổi lễ kết hôn giản dị nhưng đầy ý nghĩa.

Rơi nước mắt dự đám cưới trong bệnh viện của chú rể chỉ còn sống được vài ngày - 3

Ray đã được chẩn đoán mắc ung thư tá tràng giai đoạn cuối và hiện tình trạng sức khỏe đang rất yếu

Melissa King, cháu gái của Tracy, người đóng vai trò là phù dâu, đã vô cùng bất ngờ trước sự nhiệt tình cùng độ hào phòng của những người mà gia đình cô không hề quen biết. Họ đã giúp cho đám cưới của Ray và Tracy được thực hiện một cách hoàn hảo.

“Nhiều người đã thức suốt đêm để chuẩn bị cho đám cưới này. Tôi biết Ray và Tracy không thể gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì điều tuyệt vời này nhưng chúng tôi biết rằng chỉ trong một thời gian ngắn đã có rất nhiều người quyên góp và giúp đỡ Ray và Tracy thực hiện buổi đám cưới này. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên điều đó”, Melissa King cho biết.

Thanh Loan (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bệnh ung thư