Rớt lầu bệnh viện, cụ già 73 tuổi tử vong

Ngày 21/06/2013 17:48 PM (GMT+7)

Vụ việc xảy ra lúc 4h sáng nay (21/6) tại Bệnh viện đa khoa Long An (tỉnh Long An).

Lúc 4 giờ sáng nay (21/6) nhiều người thân của bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Long An (tỉnh Long An), giật mình thức dậy bởi tiếng động mạnh như tiếng rơi từ trên cành cây rơi xuống đất. Chạy đến, mọi người hoảng hốt khi thấy một người đàn ông đang nằm bất động dưới gốc cây sứ, máu miệng, mũi chảy trào đọng thành một vũng.

Thông tin này được báo ngay đến lãnh đạo bệnh viện và công an địa phương. Bước đầu xác định nạn nhân là ông Lê Văn Đức (SN 1940, ngụ xã Bình Quới, huyện Châu Thành, Long An). Ông Đức đang là bệnh nhân đang nằm điều trị tại phòng 701 thuộc lầu 7 bệnh viện đa khoa Long An. Theo hồ sơ bệnh án, ông Đức đang nằm điều trị tại bệnh viện này được vài tuần nay với căn bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, bệnh viện đang tập trung chữa trị cho ông.

Một người nuôi bệnh chung phòng của ông Đức cho biết, mấy ngày nay ông Đức có dấu hiệu buồn bã, đêm ngủ không ngon giấc, cứ trằn trọc trở mình liên tục. Sáng hôm nay, nhìn thấy ông đi ra ngoài hành lang cứ nghĩ ông đi hóng mát, không ngờ một lúc sau nghe tiếng kêu cứu có người nhảy lầu tự tử. Người này chạy ra phát hiện ông đã chết.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh, TP Tân An điều tra.

Cao Dương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan