Rủ nhau tắm sông, 5 học sinh chết đuối

Ngày 15/05/2014 14:13 PM (GMT+7)

Do không biết bơi nên khi bị sẩy chân xuống một hố sâu, cả 5 em đã bị đuối nước.

Trưa 15/5, ông Nguyễn Hồng Kỳ, Chủ tịch UBND thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, khiến 5 em học sinh tử vong.

5 em nhỏ bị đuối nước gồm: Lê Thị Khánh Linh (SN 2006), Lê Gia Kiệt (SN 2008) Linh và Kiệt là hai chị em ruột; Lê Thị Tuyết Trinh (SN 2006); cháu Lê Tiến Đạt (SN 2005; cháu Lê Nguyễn Nhật Sơn (SN 2007). Trong đó, em lớn nhất mới 9 tuổi, em nhỏ nhất 6 tuổi.

Trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 14/5, 5 em này rủ nhau ra sông Hiếu, đoạn gần cầu Cửa Việt, huyện Gio Linh tắm. Do không biết bơi nên khi bị sẩy chân xuống một hố sâu, cả 5 em đã bị đuối nước. Đến lúc mọi người phát hiện và đưa đi cấp cứu, cả 5 em nhỏ này đều không qua khỏi.

Được biết, đoạn sông các cháu tắm trước đây do một số tàu đến hút cát nên rất sâu, dòng nước lại chảy xiết.

Nhằm chia sẻ nỗi đau cùng các gia đình nạn nhân, ngay trong ngày hôm nay, các cấp chính quyền địa phương cũng đã đến thăm hỏi động viên và hỗ trợ bước đầu cho các gia đình mỗi gia đình 2 triệu đồng.

UBND thị trấn Cửa Việt cho biết, đây là vụ đuối nước thương tâm nhất xảy ra trong vài năm gần đây tại thị trấn Cửa Việt.

Theo Nguyễn Bảo Châu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan