Rùng mình bà mẹ nghiện uống máu người

Ngày 12/06/2013 18:24 PM (GMT+7)

Mỗi tháng người phụ nữ này uống hai lít máu tươi từ những người hiến tặng và thói quen này đã duy trì suốt 30 năm qua.

Julia Caples, 45 tuổi đến từ bang Pennsylvania của Hoa Kỳ, làm mẹ của một cô con gái 24 tuổi và một cậu con trai 11 tuổi.

Được biết, máu mà cô Caples uống thường do người khác tình nguyện cung cấp. Họ thường là những tín đồ có chung sở thích uống máu mà cô Caples quen trong một hội chợ địa phương. Những người này đều được kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm máu trước khi hiến máu cho cô Caples.

Rùng mình bà mẹ nghiện uống máu người - 1

Người phụ nữ này tin rằng việc uống máu tươi từ những người khác giúp cô trẻ lâu và có nhiều sinh lực - cũng giống như những ma ca rồng không tuổi trong các bộ phim nổi tiếng.

"Khi uống máu người, tôi cảm thấy khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn. Tôi biết về mặt khoa học mà nói thì không có nhiều chất dinh dưỡng trong máu, tuy nhiên cũng có thể có những giá trị nào đó mà chúng ta chưa phát hiện ra. Tôi cảm thấy mình trở nên xinh đẹp hơn khi được uống máu thường xuyên", Mirror dẫn lời Julia nói.

Sở thích uống máu sống của Julia Caples bắt đầu từ khi cô 15 tuổi. Trong lần hôn đầu tiên, cô thấy mình có thôi thúc được cắn bạn trai. “Đó là bản năng tự nhiên và tôi rất thích vị đó. Tôi có thôi thúc đó và không thể giải thích nổi. Nó không biến mất.”

Tuy nhiên, phải đến khi gặp chồng, ông Donald, Julia mới bắt đầu trở thành người uống máu thường xuyên. Vào tháng 10 năm 2000, cặp đôi đã tổ chức đám cưới với chủ đề ma cà rồng và thậm chí còn uống cả máu nhau để mừng đám cưới.

Donald và Julia là những thành viên của hội hâm mộ ma cà rồng. Hội này thường tới những câu lạc bộ đêm ở thành phố New York và uống máu của nhau.

Hai con của Julia là Alexi và Ariel thì không hề đồng tình với sở thích kỳ quặc này của họ. Họ còn sợ rằng cô có thể là một ma cà rồng ngoài đời thực.

Nhà huyết học Steven Gruenstein, đến từ bệnh viện Mount Sinai ở New York cho biết có rất nhiều nguy cơ lây bệnh tiềm tàng trong máu như HIV, viêm gan và các loại bệnh do virus, vi khuẩn gây ra khác. Ông cũng cho biết trong máu có chứa các chất hóa học như muối, sắt, protein và mọi người có thể thèm uống vì họ thiếu sắt hay các chất khác.

Ngoài ra, ông Steven nói thêm: “Gần đây rộ lên trào lưu hành động như ma cà rồng, có thể là do ảnh hưởng từ các chương trình và các bộ phim chiếu trên truyền hình”.

Hồng Anh (Theo DM)
Nguồn:

Tin liên quan