Sập cầu vượt ở Brazil, hơn 20 người thương vong

Ngày 04/07/2014 11:31 AM (GMT+7)

Ít nhất 2 người thiệt mạng và 20 người khác bị thương khi một cây cầu vượt bị sập cách sân vận động Minerao nơi đang diễn ra các trận đấu của giải World Cup khoảng 3 km.

Skysports đưa tin, cây cầu vượt nói trên cách sân vận động Minerao nơi đang diễn ra các trận đấu của giải bóng đá lớn nhất hành tinh khoảng 3 km. Cây cầu vượt này được làm bằng bê tông cốt thép bắc qua một con đường đông đúc tại thành phố Belo Horizonte, bang Minas Gerais, đông nam Brazil.

Sập cầu vượt ở Brazil, hơn 20 người thương vong - 1

Hiện trường sau vụ sập cầu

Đó là một phần trong mạng lưới giao thông xe buýt nhanh (BRT) mà chính quyền Brazil xây dựng để phục vụ World Cup.

Thành phố Belo Horizonte, thủ phủ bang Minas Gerais, dự kiến sẽ là nơi diễn ra trận bán kết World Cup vào tuần tới.

Sập cầu vượt ở Brazil, hơn 20 người thương vong - 2

Đầu xe bus bị bẹp dúm dó sau vụ tai nạn

Vụ sập cầu xảy ra khi xe cộ đang qua lại đông đúc ở con đường phía dưới. Một phần một chiếc xe buýt bị nghiền nát trong khi một xe khác vẫn đang mắc kẹt bên trong đống đổ nát.

Theo thông tin ban đầu có 2 người thiệt mạng, 19 người khác bị thương. Hiện còn một số người có thể đang bị mắc kẹt trong đống đổ nát.

Sập cầu vượt ở Brazil, hơn 20 người thương vong - 3

Rogerio Alves (37 tuổi) một nhân chứng tại hiện trường cho biết: "Tôi vẫn không thể tin những gì tôi thấy. Tôi đang đứng gần đó nói chuyện với con gái thì đột nhiên bị rơi xuống. Mặt đất rung lên. Tôi nghe thấy một âm thanh rất lớn. Vụ sập cầu giống như một trận động đất".

Còn Daniel Magalhaes – một nhân chứng kể lại thời điểm cây cầu sụp xuống “giống như một trận động đất đang diễn ra. Mặt đất rung chuyển dữ dội và tôi nghe thấy một tiếng nổ rất lớn”.

Sập cầu vượt ở Brazil, hơn 20 người thương vong - 4

Tổng thống Brazil Dilma Rousseff cho biết bà rất buồn khi biết thông tin về vụ tại nạn và gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân. Công ty xây dựng cầu vượt, Cowan thông báo lấy làm tiếc về những gì đã xảy ra.

Xem video hiện trường sau vụ sập cầu kinh hoàng:

Hà anh (Skysports)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot