Sinh viên Bách Khoa lừa ‘chân dài’ nuôi mộng làm người mẫu

Ngày 13/08/2014 21:53 PM (GMT+7)

Cá độ bóng đá thua nhiều, không có tiền trả nợ, Lâm nảy sinh ý định lừa đảo các cô gái nuôi mộng làm người mẫu.

Ngày 13/8/2014, công an quận 10 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Trần Qúy Lâm (SN 1992, ngụ Khánh Hòa) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Lâm là sinh viên năm cuối khoa Cơ khí, trường Đại học Bách Khoa TP.HCM. Lâm ham mê cá độ bóng đá. Vào mùa Worldcup vừa qua, Lâm đánh khá nhiều và thua đậm nên nợ nần với số tiền lớn. Không có tiền để trả nợ, Lâm nảy sinh ý định đi lừa tiền.

Lâm lên facebook lập nick name “Trần Mai Phương” rồi lấy hình một cô gái đẹp làm ảnh đại diện. Sau đó, Lâm lùng sục các cô gái có ngoại hình đẹp rồi nói chuyện và giả vờ đang tìm người mẫu quảng cáo độc quyền.

Sinh viên Bách Khoa lừa ‘chân dài’ nuôi mộng làm người mẫu - 1

Lâm tại cơ quan điều tra

Cách đây chưa lâu, Lâm kết bạn với chị T. (SN 1991, ngụ An Giang) và bảo: “Chị đang tìm người mẫu quảng cáo, nếu em muốn thì có thể đến để thử”. Chị T. tưởng thật nên đồng ý. Lâm nhắn tin trên facebook nói với chị T.: “Em liên hệ số điện thoại của anh này, là nhân viên bên chị để hẹn chụp hình”. Sau khi chị T. liên hệ thì Lâm bảo, lúc đến buổi chụp hình thử phải đem theo một đầm, một váy công sở…

Đúng như lời hẹn, vào trưa 13/8/2014, Lâm hẹn chị T. đến một quán thức ăn nhanh ở đường Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10 để chụp hình. Khi chị T. vào phòng vệ sinh, Lâm lấy chiếc giỏ xách của chị T. bỏ đi. Bên trong xách có 1,2 triệu đồng, điện thoại Iphone 4 và nhiều giấy tờ khác. Sau đó, chị T. đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Vẫn với chiêu thức cũ, trưa cùng ngày, Lâm hẹn một thiếu nữ khác muốn làm người mẫu ảnh đến quán thức ăn nhanh ở đường Cách Mạng Tháng Tám (quận 3). Khi Lâm đang “giở chiêu” thì bị công an ập vào bắt giữ cùng tang vật.

Nhật Phi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot