Sốc: Người đàn ông bị buộc cổ dẫn đi dạo như vật nuôi

Ngày 12/04/2014 11:31 AM (GMT+7)

Nhiều người đã sốc khi chứng kiến cảnh một người phụ nữ vừa đi vừa cầm sợi dây buộc vào cổ người đàn ông đang đi bằng tứ chi.

Dailymail đưa tin, người dân trên một con phố ở Farringdon, London, hết sức ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh tượng này sáng hôm qua (11/4). Một người phụ nữ tay cầm cốc cà phê, tay kia cầm sợ dây màu hồng đã buộc vào cổ người đàn ông đang chậm rãi bò theo đằng sau. Người đàn ông này ăn mặc khá lịch sự với sơ mi trắng, sơ vin lịch lãm, không có vẻ gì là bị điên hay tâm thần.

 Nhiều người đã dùng điện thoại ghi lại cảnh tượng lạ đời này rồi đăng tải lên mạng xã hội. Sau khi được đăng tải, những hình ảnh và video này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người xem.

Có ý kiến cho rằng có thể người đàn ông này bị thua một vụ cá cược nào đó nên phải chịu ngoan ngoãn nghe theo sự sai bảo của người phụ nữ. Nhiều ý kiến khác cho rằng có thể họ là vợ chồng và do có mâu thuẫn nên người chồng đã bị trừng phạt ngay chốn công cộng. 

Sốc: Người đàn ông bị buộc cổ dẫn đi dạo như vật nuôi - 1

Một người phụ nữ tay cầm cốc cà phê, tay kia cầm sợ dây màu hồng đã buộc vào cổ người đàn ông đang chậm rãi bò theo đằng sau

Sốc: Người đàn ông bị buộc cổ dẫn đi dạo như vật nuôi - 2

Người đàn ông này rất lịch lãm, không có vẻ gì bị điên hay tâm thần

Sốc: Người đàn ông bị buộc cổ dẫn đi dạo như vật nuôi - 3

Cảnh ngược đời này xảy ra tại một con đường ở Farringdon, London

Sốc: Người đàn ông bị buộc cổ dẫn đi dạo như vật nuôi - 4

Nhiều người đã ghi lại hình ảnh này và đăng tải lên mạng xã hội

Hà Anh (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan