Sự thật gây chấn động sau đơn tố cáo ông nội, cha ruột, 2 anh họ hãm hiếp của cô gái 17 tuổi

Ngày 18/04/2017 09:33 AM (GMT+7)

Cô gái 17 tuổi khai bị người thân cưỡng bức nhưng sự thật là bị chính cha dượng ép buộc. Nếu không làm theo lời y, mẹ và em gái 5 tuổi sẽ bị giết.

Tháng 9 năm ngoái, Sở Quyền và Tự do, Bộ Tư pháp Thái Lan đã nhận được đơn tố cáo của Missy (tên thay đổi), 17 tuổi. Trong lá đơn của mình, cô gái này cho biết đã bị người thân ruột thịt trong gia đình hãm hiếp. Cụ thể là ông nội, cha đẻ, 2 anh em họ.

Tuy nhiên, mới đây sự thật của vụ việc đã được tiết lộ. Người hãm hiếp Missy không ai khác chính là cha dượng của cô.

Sự thật gây chấn động sau đơn tố cáo ông nội, cha ruột, 2 anh họ hãm hiếp của cô gái 17 tuổi - 1

Cô gái bị cha dượng bắt tố cáo người thân hãm hiếp.

Sau khi cha mẹ ly hôn, Missy cùng em gái theo mẹ chuyển đến nhà cha dượng sinh sống. Trong suốt 1 năm qua, lợi dụng những lúc mẹ của Missy đi làm, cha dượng lại cưỡng bức em.

Missy cho biết, cha dượng đã đưa cô đến đồn cảnh sát khai báo vụ việc theo ý muốn của gã. Nếu không sẽ giết mẹ và em gái 5 tuổi của cô. 

Sau đó, mẹ của Missy nhiều lần bị người đàn ông này đánh đập tàn nhẫn đã dẫn con gái bỏ đi. Lúc này, Missy mới nói sự thật với mẹ về việc mình bị cha hãm hiếp và hai mẹ con cùng đến đồn công an xin lật lại bản án.

Tuy nhiên, cha đẻ của Missy trước đó trong phiên tòa sơ thẩm đã bị kết án 12 năm. Ông nội và 2 anh em họ của cô do điều tra kịp thời nên đã được kết luận vô tội.

Missy thú nhận sẵn sàng vào tù vì tội nói dối miễn sao 4 người thân của mình được trả lại sự trong sạch.  

T.N (NewsChannel3)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em