Sự thật phẫn nộ sau cảnh vợ phải kéo lê chồng bị liệt giữa bệnh viện

Ngày 20/11/2016 20:20 PM (GMT+7)

Người vợ tuyệt vọng cố gắng kéo người chồng bị liệt dọc hành lang bệnh viện sau khi các nhân viên y tế nói rằng không còn chiếc cáng nào.

Mới đây đoạn video ngắn ghi lại cảnh người phụ nữ tuyệt vọng cố gắng kéo lê chồng trên sảnh bệnh viện được chia sẻ rộng rãi khiến người dân nước này vô cùng phẫn nộ. 

Theo Mirror, vụ việc đau lòng này diễn ra tại khu Madina Masjid, thành phố Guntakal, bang Andhra Pradesh, phía đông Ấn Độ.

Sự thật phẫn nộ sau cảnh vợ phải kéo lê chồng bị liệt giữa bệnh viện - 1

Người vợ phải kéo lê chồng lên dốc ở bệnh viện vì không mượn được xe đẩy

Được biết, người đàn ông trong clip tên là Srinivasa Chary, 45 tuổi, từng là một nhân viên bảo vệ. Ông không may bị liệt toàn thân sau một cơn đột quỵ. Và mới đây ông bị mắc chứng viêm dạ dày.

Vợ ông là bà Sree Vani (40 tuổi), đã gọi xích lô để đưa chồng tới bệnh viện. 

Tới nơi, bà Sree hỏi mượn bệnh viện một chiếc cáng hoặc xe đẩy để đẩy chồng lên con dốc dưới tầng trệt lên phòng khám. Thế nhưng, mặc bà van nài, nhân viên bệnh viện vẫn từ chối và bảo không còn cáng. 

"Tôi nhờ một vài người đưa ông ấy lên tầng nhưng họ nói không ai rảnh cả. Sau đó, tôi hỏi mượn chiếc cáng hoặc xe đẩy thì họ bảo không còn chiếc nào", bà Sree kể lại. 

Sự thật phẫn nộ sau cảnh vợ phải kéo lê chồng bị liệt giữa bệnh viện - 2

Người chồng bị liệt và đang bị viêm dạ dày

Khi chồng đau quằn quại và không thể chịu đựng thêm nữa, bà Sree không còn cách nào khác, buộc phải cầm tay kéo chồng lên dốc trước sự chứng kiến của rất nhiều người có mặt tại bệnh viện lúc đó. 

Tiến sĩ Mallikharjun, người phụ trách nhân sự của bệnh viện cho biết ông sẽ tìm hiểu và đưa ra hình thức kỷ luật đối với tất cả những người liên quan đến vụ việc này. 

Đồng thời, ông cũng thừa nhận chỉ biết tin sau khi xem đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng.

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự