Sự thật tin đồn mẹ chồng kiểm tra trinh tiết con dâu

Ngày 29/05/2014 00:00 AM (GMT+7)

Bà Hồng khẳng định không hề có chuyện mình yêu cầu trải tấm drap trắng để kiểm tra trinh tiết con dâu trong đêm tân hôn.

Mấy ngày qua, người dân tại TP.HCM vô cùng bất ngờ với thông tin chị Đoàn Thị Mỹ Vân (24 tuổi, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh) “mất tích” sau ngày cưới. Tuy nhiên, sau đó, sự thực được phơi bày không hề có chuyện chị Vân “mất tích” mà chỉ bỏ đi vì có nhiều điều “không hợp” với chồng. Điều đặc biệt hơn, chỉ sau đó vài ngày, có thông tin cho rằng, chị Vân bỏ đi là vì mẹ chồng trải drap trắng để kiểm tra trinh tiết với giao kèo yêu cầu góp tiền chi tiêu cùng gia đình. Một lần nữa, chúng tôi đã tìm đến gia đình chú rể là Nguyễn Vũ Đăng (22 tuổi, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh) để tìm hiểu sự việc.

Sự thật tin đồn mẹ chồng kiểm tra trinh tiết con dâu - 1

Ảnh cưới của anh Đăng và chị Vân

Anh Đăng cho biết, là vận động viên môn Kempo từng đoạt nhiều huy chương Quốc gia và từng đạt huy chương bạc tại Segame 26 vào năm 2011. Trong kỳ Segame tới, do môn Kempo không nằm trong danh mục thi đấu nên mới quyết định kết hôn rồi sau đó sẽ học đại học Sư phạm thể thao.

Riêng chị Vân, trước đây là sinh viên xuất sắc của một trường đại học y. Lúc ra trường, chị đạt thành tích cao nên nằm trong top 10 được tự chọn nơi công tác. Trước khi đám cưới chừng 5 tháng, hai người đã tổ chức đám hỏi.

Vào ngày 18/5/2014, đám cưới giữa hai người đã được tổ chức tại một nhà hàng ở phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM. Điều đáng nói, sau khi tiệc tan, anh Đăng phát hiện vợ “bỗng dưng mất tích”. Một số nhân viên của nhà hàng, nơi tổ chức tiệc cưới cho biết có thấy chị Vân đi cùng một người phụ nữ ra khỏi nhà hàng lên xe taxi. Ngay sau đó, điện thoại của chị Vân không thể liên lạc được.

Anh Đăng còn cho biết, trong tiệc cưới, chị Vân vẫn tươi cười, vui vẻ, chụp ảnh trông rất hạnh phúc. Khi chị Vân bỏ đi còn mang theo một số nữ trang của hai bên gia đình tặng gồm hơn một lượng vàng. Sau khi chị Vân “mất tích”, anh Đăng đã đến bệnh viện, nơi chị công tác thì được biết vợ đã xin nghỉ phép từ ngày 12 đến ngày 26/5/2014.

Trong khi đó, bà Hồng (mẹ anh Đăng) cho biết, ngay sau khi con dâu “mất tích” đã bảo con trai gọi đi tìm. Đến hôm sau, gia đình chị Vân mở tiệc mừng đầy tháng cho đứa cháu khá linh đình, có ngỏ ý mời gia đình bà sang dự và bàn chuyện về cặp vợ chồng mới cưới và có nói chị Vân bỏ đi vì cảm thấy không hợp.

Bà Hồng nhận thấy gia đình sui gia không có thiện ý nên không sang. Sau đó, hai người chú của chị Vân có sang nhà của bà Hồng để xin lỗi. Tuy nhiên, hai người này có trách là sao mới tổ chức lễ cưới xong lại để mất con dâu. Bà không hài lòng về điều này, vì cho rằng, nếu chị Vân bỏ đi vì không hợp thì tại sao không nói lý do ngay từ khi ban đầu, hoặc ít ra thì nói ngay trong lễ cưới, lúc có mặt cả hai gia đình?

Bà Hồng tỏ ra khá sốc khi có thông tin cho rằng việc chị Vân bỏ đi là vì bà đòi trải tấm drap trắng để kiểm tra trinh tiết con dâu và yêu cầu vợ chồng con trai phải góp 3 triệu đồng mỗi tháng. Bà phân trần, từng học đại học Sư phạm nên cũng có nhiều hiểu biết và suy nghĩ khá thoáng. “Tôi biết, sau khi đám hỏi, con trai và Vân có đi du lịch riêng với nhau vài lần. Bên cạnh đó, đôi lần con trai tôi đi chơi về khuya cũng ở lại tại nhà Vân. Tôi không cổ hủ đến mức trải drap giường để kiểm tra trinh tiết”, người mẹ khẳng định.

Bà Hồng cũng cho hay, lúc đám hỏi xong, bà đã nói chuyện với vợ chồng con trai, nếu muốn ăn riêng thì ăn, còn ăn chung thì mỗi tháng góp 3 triệu đồng. Lúc đó, chị Vân cười tươi đồng ý. Trước khi đám cưới chừng một tháng, bà Hồng vẫn còn nhắc lai chuyện này thì chị Vân vẫn không có phản ứng gì. “Tôi không muốn mọi chuyện lớn như thế này, bởi sẽ khiến gia đình tôi lẫn gia đình sui gia mất mặt”, bà Hồng nói.

Sự thật tin đồn mẹ chồng kiểm tra trinh tiết con dâu - 2

Anh Đăng cảm thấy hụt hẫng khi mọi chuyện xảy ra

Đôi mắt buồn hiu, anh Đăng cho hay, từ khi mọi chuyện xảy ra, đầu rối như tơ vò. Anh cảm thấy hụt hẫng vô cùng. Cưới vợ với mong muốn có được một gia đình hạnh phúc, thế nhưng, hy vọng ấy chưa được trọn vẹn thì lại xảy ra quá nhiều chuyện. Anh bị điều tiếng nhiều, nhưng luôn tự nhủ với lòng phải mãnh mẽ, cố gắng vượt qua. Điều anh Đăng lo lắng nhất là mẹ bị bệnh, sợ sau sự việc này thì bệnh tình càng nặng hơn.

Khi được hỏi về tình cảm với chị Vân, anh Đăng cho biết tình cảm mình đối với vợ vẫn còn nguyên vẹn. Anh sẵn sàng bỏ qua mọi chuyện nếu chị Vân trở về, xin lỗi gia đình mình. “Tình yêu của cô ấy không vì chuyện này mà phải nhạt. Tôi chỉ cần biết nguyên nhân cô ấy bỏ đi là do đâu?, anh chia sẻ. Khi hỏi, nếu chị Vân muốn chia tay thì sao? Anh Đăng rầu rầu: “Tôi tôn trọng quyêt định của cô ấy. Nếu cô ấy quyết định như vậy thì tôi cũng chấp nhận ký vào đơn ly hôn”.

Nhật Phát
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan